SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh khoe tình yêu mùa dịch, hôn bạn trai giấu mặt qua khẩu trang

Chủ nhật, 08/03/2020 18:25

Người hâm mộ vô cùng tò mò vì muốn xem gương mặt của bạn trai diễn viên Phương Oanh.

Ngày 29/2, Phương Oanh đăng ảnh ôm một người đàn ông giấu mặt cùng lời chia sẻ: "Hạ cánh nơi anh". Ngay lập tức nhiều bạn bè, và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên.

Mới đây, nhân ngày 8/3, Phương Oanh tiếp tục khoe ảnh bên bạn trai. Trong ảnh cả hai mặc đồ đôi và hôn nhau qua khẩu trang. Nữ diễn viên hạnh phúc viết trên trang cá nhân: "Tình yêu mùa dịch, mọi người cố lên".

Phương Oanh khoe tình yêu mùa dịch, hôn bạn trai qua khẩu trang.

Nhiều người hâm mộ mong Phương Oanh hé lộ chân dung của bạn trai: "Chị Oanh đã có người yêu", "Các bạn nam vỡ mộng", "Tiết lộ người yêu đi chị ơi". Khi một người muốn diễn viên "Quỳnh búp bê" bật mí về người yêu. Phương Oanh chia sẻ: "Đang dịch, lộ mặt là toang ngay". Bên cạnh đó, có một người đã hé lộ gương mặt của một người đàn ông điển trai khiến nhiều người nghĩ rằng đây là bạn trai của Phương Oanh.

Cư dân mạng mong Phương Oanh bật mí bạn trai.

Dân mạng đăng ảnh 1 chàng trai khiến dân mạng nghĩ đây là bạn trai của Phương Oanh.

Phương Oanh là diễn viên tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Tuy nhiên, cho đến bộ phim "Quỳnh búp bê", "Nàng dâu oder" cô mới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Hiện tại, Phương Oanh đang gây chú ý khi đảm nhận vai Uyên trong phim "Cô gái nhà người ta". Nữ diễn viên từng cho biết chuyện tình cảm của cô cũng không được suôn sẻ như ý muốn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới