SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh lần đầu nói về hình ảnh nhạy cảm với Shark Bình: 'Bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng?'

Thứ tư, 07/09/2022 13:07

Phương Oanh đã để lại bình luận đáp trả khi bị cư dân mạng tung hình ảnh mỉa mai chuyện thân mật với Shark Bình ở sân bay.

Vào ngày 26/8, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh Phương Oanh đi du lịch với Shark Bình. Đặc biệt. Cả hai tình tứ đụng chạm cơ thể nhau và khóa môi ngọt ngào. Ngay sau đó, cả hai nhân vật chính đều xác nhận đang hẹn hò vì đều đã độc thân nên không ảnh hưởng đến ai. Tuy nhiên sau đó, vợ của Shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương đã lên tiếng khẳng định mình và chồng chưa hề ly hôn. Cô còn tuyên bố nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ mình và các con.

Sau khi dính scandal tình ái, Phương Oanh liên tục nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Mới đây nhất, một anti fan đã gửi thẳng ảnh Phương Oanh ôm ấp Shark Bình để mỉa mai cô. Không phải dạng vừa, nữ diễn viên đáp ngay: "Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?".

Phương Oanh bị bắt gặp có hành động thân mật với Shark Bình ở sân bay.

Nữ diễn viên lần đầu lên tiếng về hành động nhạy cảm ở nơi công cộng của mình và người yêu.

Phương Oanh liên tục đáp trả cư dân mạng bằng lời lẽ đanh đá.

Đây là lần đầu tiên Phương Oanh nói thẳng về hình ảnh thân mật cùng Shark Bình nhưng cư dân mạng lại cực phản cảm về cô. Bởi trước đó, cô cũng liên tục đáp trả anti-fan bằng lời lẽ đanh thép nên sự phẫn nộ dâng cao, một số còn đòi tẩy chay nữ diễn viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới