SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh lộ clip TikTok chỉ 10 giây quay chung với Shark Bình, có gì mà hot rần rần?

Thứ tư, 12/07/2023 15:06

Dù chỉ là tay ngang và lướt qua vài giây nhưng Shark Bình - chồng Phương Oanh chẳng kém diễn viên chuyên nghiệp.

Trải qua nhiều thị phi, Shark Bình và diễn viên Phương Oanh đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Gần đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" vướng nghi vấn mang thai khi thường xuyên những trang phục suông rộng giấu bụng. Tuy nhiên, đến hiện tại bà xã Shark Bình chưa lên tiếng về tin đồn này.

Sau khi kết hôn với Phương Oanh, Shark Bình thoải mái tương tác trên mạng xã hội hơn hẳn. Nhiều lần, nam doanh nhân công khai ảnh "nịnh" nóc nhà.

Mới đây, clip của Shark Bình và Phương Oanh "song kiếm hợp bích" khiến mạng xã hội "dậy sóng". Không chỉ kinh doanh, có thể thấy Shark Bình diễn xuất khá tự nhiên.

Shark Bình xuất hiện trong clip của Phương Oanh (Nguồn: lannhivu96).

Trong clip dài 10 giây, Phương Oanh và Shark Bình quay trend gặp crush với lời bài hát "mình lỡ yêu thương một người, say đắm một người". Sau màn khoe sắc vóc cuốn hút của Phương Oanh là Shark xuất hiện. Chủ tịch đeo kính râm, chuẩn "tổng tài" và lướt qua vợ.

Bên dưới clip này, dân mạng bình luận thích thú: "Anh rất lạnh lùng nhưng xin lỗi em đã cười", "Shark từ ngày yêu cái cũng theo trend luôn, trông trẻ trung ra nhiều", "Anh cũng chịu khó quay video cùng vợ quá!",...

Đăng ký kết hôn với Shark Bình chưa lâu, Phương Oanh vướng nghi vấn mang bầu.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới