SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh mắc chứng bệnh mà chị em phụ nữ phải đối mặt sau khi mang thai nhưng sao ai cũng cười?

Thứ hai, 26/02/2024 16:06

Phương Oanh đã kể chứng "mất trí nhớ" do mang thai song sinh với nhiều câu chuyện hài hước.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã tiết lộ sự thay đổi lớn của bản thân. Bên cạnh việc ngoại hình tăng cân, nữ diễn viên còn bị mắc chứng mau quên như bao phụ nữ khác khi mang thai. Cô kể: "Đầu nghĩ là sẽ cầm ĐT nhưng cuối cùng trên tay lại là bình nước. Kính ở trên mặt nhưng lại cứ đi tìm. Đi đánh răng nhưng lại bóp sữa rửa mặt ra bàn chả….mây mây. Hai đứa trong bụng lúc thì "nhất dương thụi", lúc lại "song thai hợp bích"… bất thình lình sẽ tung "song long thập bát chưởng" mà giật hết cả mình… Bầu bì thật sự là 1 giai đoạn trải nghiệm đầy thú vị và ly kỳ…".

Dưới phần bình luận, Phương Oanh hài hước nhắn nhủ thêm: "Nếu sắp tới vlog nào của Oanh mà cho nhầm gia vị thì mọi ngời cũng tự hiểu giúp Oanh nha". Bạn bè, đồng nghiệp và cư dân mạng bật cười vì câu chuyện dễ thương của bà xã Shark Bình.

Phương Oanh mắc chứng bệnh mà chị em phụ nữ phải đối mặt sau khi mang thai nhưng sao ai cũng cười?

Nhan sắc của Phương Oanh sau khi mang thai vẫn đỉnh của chóp.

Hiện tại, Phương Oanh đang ở tháng cuối thai kì. Dù mang song thai nhưng nữ diễn viên vẫn chăm chỉ xuống bếp nấu nhiều món ngon cho gia đình và hội bạn thân thưởng thức. Cô chăm chỉ tập yoga và tập luyện để sau khi sinh nở có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới