SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh mặt mộc giản dị ở Nhật nhưng bị chê: 'Nhìn già đi hàng chục tuổi'

Thứ tư, 29/11/2023 15:56

Phương Oanh xả kho ảnh dạo phố ở Nhật nhưng lại nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh hào hứng khoe ảnh dạo phố Nhật Bản trong chuyến công tác với chồng doanh nhân. Nữ diễn viên đã bắt đầu lộ dấu hiệu tăng cân trong những tháng đầu thai kỳ. Cô trông mũm mĩm hơn nhưng lại không ảnh hưởng tới nhan sắc là bao. Cô nàng cũng khéo léo diện áo dáng dài để che đi vòng 2 đang dần lớn lên.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng lại chê bai phong cách này của Phương Oanh. Một nick thẳng thắn: "Hic ai cũng khen xinh đôi khi sẽ làm người ta tưởng thật và duy trí phong cách đó. Cá nhân tôi thì thấy bình thường bạn rất xinh rất quyến rũ, nhưng riêng phong cách này và kiểu tóc buộc thế kia nhìn già đi hàng chục tuổi (ảnh 2). Thế nên là dù bầu cũng vẫn nên đẹp và thật trẻ trung. Sorry nếu bạn không vui nếu tôi nói vậy". Một người khác lại bảo: "Ảnh qua cam thường trong lễ ký kết của chồng mà hốt cả hền. Zoom hết cỡ mới nhận ra là ai".

Phương Oanh mặt mộc giản dị ở Nhật.

Nữ diễn viên bị chê: "Nhìn già đi hàng chục tuổi".

Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức thông báo về việc hoãn đám cưới. Phương Oanh đang mang thai đôi, sức khoẻ hiện tại không đảm bảo nên sau nhiều lần suy nghĩ cả 2 quyết định lùi đám cưới lại. Khi sức khỏe ổn định, cô được ông xã doanh nhân đưa đi khắp nơi du lịch để thoải mái đầu óc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới