SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị nói 'bỏ nghề diễn'?

Thứ ba, 18/04/2023 20:58

Diễn viên 'Quỳnh búp bê' thả tim cho bình luận của một khán giả khi tỏ ra tiếc nuối vì nghĩ rằng cô đã bỏ nghề diễn.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh chưa trở lại màn ảnh. Cô từng hài hước cho rằng mình hiện tại công việc của mình chính là bán quần áo dạo, dành thời gian nấu ăn. Ngoài ồn ào tình ái, lý do Phương Oanh chưa tái xuất là bởi kiệt sức sau khi tham gia các dự án liên tiếp. Hơn nữa, việc đóng những nhân vật dài hơi và có diễn biến tâm lý phức tạp khi khiến Phương Oanh bị ảnh hưởng.

Hiện tại, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" và Shark Bình đang đi du lịch Nhật Bản cùng nhau. Cặp đôi check-in những hình ảnh đẹp tại xứ sở Phù Tang lên trang cá nhân mỗi ngày, dẫu vậy vẫn không hề đăng ảnh chụp chung. Và vì đã lâu không xuất hiện trên sóng truyền hình, đặc biệt sau ồn ào tình ái nên nhiều người nghĩ rằng Phương Oanh đã giải nghệ.

Phương Oanh thả tim trước sự tiếc nuối của một khán giả vì cho rằng cô đã giải nghệ

Mới đây nhất, một khán giả tỏ ra tiếc nuối khi bình luận dưới hình ảnh của Phương Oanh rằng: "Luôn yêu thích Phương Oanh đóng phim, thật tiếc khi bạn bỏ nghề diễn". Đáp lại, nữ diễn viên chỉ thả tim cho dòng cảm thán trên, không giải thích dài dòng ở từng comment như trước đó. Động thái này khiến netizen tiếp tục đưa ra nghi vấn nữ diễn viên đang ngầm thừa nhận chuyện "giải nghệ". Song, Phương Oanh vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho câu chuyện này.

Phương Oanh và Shark Bình đi du lịch Nhật Bản cùng nhau nhưng tránh đăng ảnh chụp chung

Shark Bình và Phương Oanh hiện tại đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Nam doanh nhân còn cho bạn gái tiếp xúc và đi ăn với 2 con của mình. Trong khi đó, Phương Oanh cũng đã đưa bạn trai về ra mắt gia đình tại quê nhà trong dịp Tết vừa qua. Dự là hôn lễ của cả hai sẽ diễn ra không xa.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)