SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' chọn bánh Danisa làm quà tri ân mẹ

Thứ tư, 06/05/2020 09:57

Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tài năng diễn xuất và vẻ đẹp rạng ngời, Phương Oanh còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi tấm lòng tri ân dành cho đấng sinh thành, đặc biệt là mẹ của cô.

Trong chia sẻ mới đây, Phương Oanh còn thổ lộ mẹ chính là “nữ hoàng” của đời cô, là điểm tựa cho nữ chính “Quỳnh búp bê” trong suốt hành trình trưởng thành và phát triển sự nghiệp như ngày hôm nay.

Cùng Danisa tri ân mẹ - Nữ hoàng của con nhân Ngày của Mẹ

“Mẹ - Nữ hoàng không vương miện của đời con”

Thường xuyên “khoe” bố mẹ trên mặt báo, đủ biết Phương Oanh yêu gia đình đến nhường nào. Những ngày trước đây, dù lịch trình quay phim bận rộn, cô vẫn tranh thủ đi về giữa Hà Nội – Hà Nam để thăm bố mẹ. Kể từ lúc Hà Nội “sống chung với dịch bệnh”, Phương Oanh chọn cách “face time” để được nhìn thấy mẹ mỗi ngày. Nhưng có vẻ như, chừng ấy là chưa đủ với “Cô gái nhà người ta” này, nhất là khi Ngày của Mẹ đang sắp đến gần, mà cô lại không được ở bên để tri ân “nữ hoàng” của mình.

Phương Oanh tỏ bày tri ân đến mẹ trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân, “Quỳnh búp bê” thổ lộ:“Dù năm nay đã ngoài 30, đủ tuổi tham gia hội chị em “tuổi băm” rồi mà Oanh vẫn luôn cảm thấy thật “nhỏ bé” trong vòng tay, ánh mắt và tình yêu thương của mẹ mọi người ạ. Mẹ không chỉ cho ta sự sống, nuôi dạy ta đến khi trưởng thành, luôn căn dặn ta những điều hay lẽ phải trong cuộc sống, mà nhờ có mẹ, suốt những năm tháng gắn bó và không ngừng cống hiến vì nghệ thuật, có những lúc vất vả và hoang mang vô cùng, mẹ lại là người tiếp thêm năng lượng, truyền cảm hứng để Oanh không ngừng theo đuổi sự nghiệp. Việc trong nhà cũng có bao nhiêu thứ phải lo, nhưng lúc nào mẹ cũng vun vén, chăm sóc một cách chu toàn nhất. Nào chó mèo, cây hoa, nào bếp núc, lớn hơn thì có cả một ngôi nhà - vương quốc của riêng mẹ và cả những “thần dân” sống trong đó lúc nào cũng cần bàn tay mẹ xếp sắp mới đâu vào đấy. Thế mà chẳng mấy khi Oanh có cơ hội nói lời cảm ơn hay tri ân mẹ - Nữ Hoàng không cần vương miện trong cuộc đời mình”.

Với Phương Oanh, mẹ chính là điều tuyệt vời nhất

Dù không ở cạnh bên, đừng quên tri ân mẹ nhân Ngày của Mẹ

Không thể về thăm mẹ, “Quỳnh búp bê” đã tự tay chuẩn bị món quà tri ân “nữ hoàng” của mình. Chọn món quà từ Danisa để tỏ bày tấm lòng của mình đến mẹ, Phương Oanh tin rằng, chỉ cần đủ chân thành, không khoảng cách nào có thể ngăn những người con mở lời tri ân mẹ trong những dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ.

Ngày của Mẹ năm nay, Oanh đã chọn bánh Danisa mà mẹ yêu thích nhất thay cho lời tri ân của mình giống như mọi năm, và Oanh chỉ muốn gửi lời đến mẹ: “Mẹ ơi, mẹ chính là điều tuyệt vời nhất mà ông trời trao tặng cho con, con yêu Mẹ thiệt nhiều, Nữ Hoàng của đời con ạ!”, Phương Oanh xúc động chia sẻ.

Mẹ Phương Oanh như “nữ hoàng” rạng ngời bên cạnh các con

Nhân cơ hội này, nữ chính “Quỳnh búp bê” đã nhắn nhủ đến tất cả những người con, dù có đang ở đâu, làm gì, có ở bên mẹ hay không thì Ngày của Mẹ năm nay cũng đừng quên chọn một món quà tri ân thật ý nghĩa để gửi đến nữ hoàng của mình. Bên cạnh đó, “Cô gái nhà người ta” cũng không quên tiết lộ “bí kíp” để các fan có cơ hội sở hữu những món quà tri ân mẹ ý nghĩa từ Danisa với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua bánh Danisa tại tất cả các siêu thị trên toàn quốc, người tiêu dùng sẽ được tặng ngay 1 hộp bánh quy sữa Marie Gold (từ nay cho đến khi hết hàng) và được giảm ngay 45,000 VNĐ khi mua sản phẩm bánh Danisa 681g tại các cửa hàng Emart (từ nay đến 22/05).

Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ được giảm ngay 50,000 VNĐ khi mua Danisa trên Shopee (https://bit.ly/Danisa-Dealsoc-NgaycuaMe) từ nay đến hết 10/05.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới