SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh - Shark Bình bị quay lén khi đi ăn, dân tình cảm thán: 'Đi ăn cũng không yên'

Chủ nhật, 23/04/2023 21:08

Mọi động thái của Phương Oanh và Shark Bình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Kể từ khi công khai hẹn hò với Shark Bình, Phương Oanh chưa trở lại màn ảnh. Cô từng hài hước cho rằng mình hiện tại công việc của mình chính là bán quần áo dạo, dành thời gian nấu ăn. Ngoài ồn ào tình ái, lý do Phương Oanh chưa tái xuất là bởi kiệt sức sau khi tham gia các dự án liên tiếp. Hơn nữa, việc đóng những nhân vật dài hơi và có diễn biến tâm lý phức tạp khi khiến Phương Oanh bị ảnh hưởng.

Mới đây, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" và Shark Bình đang đi du lịch Nhật Bản cùng nhau. Cặp đôi check-in những hình ảnh đẹp tại xứ sở Phù Tang lên trang cá nhân mỗi ngày, dẫu vậy vẫn không hề đăng ảnh chụp chung.

Đoạn clip quay lén Phương Oanh đi ăn cùng Shark Bình đang được chia sẻ rần rần trên MXH

Vài giờ trước, mạng xã hội lại lan truyền đoạn clip quay lén cảnh Shark Bình và Phương Oanh đi ăn cùng nhau. Trong đoạn clip, nữ diễn viên thể hiện sự quan tâm đặc biệt, lau mồ hôi và tựa đầu vào vai bạn trai doanh nhân. “Bắt gặp Phương Oanh Và Shark Bình đi ăn cùng nhau”, chủ nhân đoạn clip viết.

Ngay khi được đăng tải, khoảnh khắc này đã nhận về sự quan tâm lớn từ đông đảo cư dân mạng. Trong đó nhiều người thẳng thắn bênh vực Shark Bình và Phương Oanh, cho rằng việc quay lén này là đang làm phiền người khác. Mặt khác, việc lan truyền hình ảnh của người khác lên mạng xã hội khi chưa được sự đồng ý của chủ nhân là trái pháp luật. Nhiều netizen cũng phải xuýt xoa: "Đi ăn cũng không yên!"

Shark Bình đã không ít lần ra mặt bảo vệ bạn gái, gọi những người quay lén, dùng nick clone để bình luận tiêu cực về Phương oanh là "chuột nhắt".

Hình ảnh thân mật của cặp đôi trong một đoạn clip được lan truyền trên TikTok trước đó

Phương Oanh và Shark Bình ngay từ khi công khai đã nhận bão dư luận vì những ý kiến trái chiều. Đến nay, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm dành cho đối phương hơn. Thậm chí, Phương Oanh còn đưa nửa kia về ra mắt gia đình. Còn Shark Bình cũng cho bạn gái tiếp xúc với hai con của mình.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)