SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh - Shark Bình lọt ống kính 'team qua đường' khi đi ăn cỗ cưới, nam doanh nhân có hành động cực tình cảm với vợ bầu

Thứ hai, 20/11/2023 14:55

Shark Bình được khen khi có hành động như lúc mới yêu dành cho Phương Oanh.

Kể từ khi Phương Oanh chính thức xác nhận việc mang thai đôi, Shark Bình đã có những động thái vỗ về vợ trong giai đoạn ốm nghén nặng. Trước đó, Phương Oanh chia sẻ quá trình mang thai của mình tương đối vất vả: “Dù vật vã với những cơn nghén dai dẳng nhưng mỗi lần đi kiểm tra nghe bác sĩ nói: ‘Tốt lắm, rất tốt’ là mọi mệt mỏi như tan biến hết. Vậy mới nói chỉ cần em bé khoẻ thôi, mệt mấy mẹ cũng chịu được! Các mom nhỉ? Hihi”.

Shark Bình được soi có hành động cực tình dành cho Phương Oanh khi ăn cỗ cưới

Vợ chồng nam doanh nhân trò chuyện thân mật nơi đông người

Nhan sắc mẹ bầu Phương Oanh chiếm trọn spotlight

Mới nhất, khoảnh khắc cặp đôi đi ăn cỗ cưới đã được dân tình chia sẻ lại. Tại đây, Phương Oanh liên tục nói chuyện nhỏ to còn Shark Bình gật gù lắng nghe. Trong suốt quá trình này, Shark Bình không nắm tay thì cũng vòng ra sau lưng vợ, tình bể bình.

Phía dưới khoảnh khắc này, cư dân mạng để lại nhiều bình luận nhận xét đẹp đôi và chúc mừng hạnh phúc cho vợ chồng Shark Bình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng khen ngợi nhan sắc mẹ bầu của Phương Oanh, cho rằng cô vẫn xinh dù đang trong thời gian thai nghén vất vả.

Những hình ảnh gần đây của vợ chồng Phương Oanh nhận được nhiều sự quan tâm

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Shark Bình và Phương Oanh thường xuyên lọt vào ống kính "team qua đường"

Trước đó, cặp đôi cũng không ít lần lọt vào ống kính “team qua đường”. Vợ chồng Shark Bình - Phương Oanh không ngại chăm sóc đối phương trước mọi người. Vượt qua những sóng gió vào thời điểm mới công khai, hiện tại, khi đã là vợ chồng hợp pháp, nam doanh nhân và nữ diễn viên không còn ngại ngần thể hiện tình cảm nơi công cộng, dân tình cũng ngày càng dành nhiều tình cảm và lời chúc phúc tới họ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới