SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh thừa nhận nhạy cảm gấp mấy lần sau sinh con, lí do là gì?

Thứ hai, 21/10/2024 08:10

Diễn viên Phương Oanh đã có những chia sẻ khiến ai cũng xót xa sau khi sinh hai con.

Vào tối qua (20/10), Phương Oanh chia sẻ đoạn vlog ghi lại những hoạt động chăm sóc và chơi đùa cùng các con. Cô cho biết, trong quá trình chụp bộ ảnh đầu tiên của hai bé Jimmy - Jenny, cô đã rơi nước mắt vì quá xúc động.

Bà xã Shark Bình kể: "Khổ, sinh xong sự nhạy cảm cứ phải gọi là gấp mấy lần ấy. Không biết có ai giống em không ạ? Nhìn con lớn lên từng ngày, nên mỗi khi cứ được chứng kiến lần đầu nào của con thì Oanh lại khóc và có cảm xúc mạnh mẽ vô cùng".

Nữ diễn viên cũng thừa nhận cuộc sống của mình thay đổi sau khi sinh hai con. Nữ diễn viên nói rằng bản thân được người thân hỗ trợ chăm con nhưng cô vẫn nỗ lực để làm tốt vai trò người mẹ. Có lúc cảm thấy "hết pin", mệt mỏi giống như bao "mẹ bỉm" có con nhỏ nhưng vẫn vực dậy vì tình yêu dành cho các con: "Nhưng sau tất cả, vẫn cứ là u mê hai em lắm luôn, vì trộm vía hai em cũng ăn ngoan, ngủ ngoan và cũng rất hợp tác hỗ trợ mẹ nữa. Giờ đi đâu Oanh cũng chỉ muốn nhanh nhanh, chóng chóng để về, phần lớn là vì nhớ con, và muốn được tự tay chăm sóc, dành những điều tốt đẹp nhất cho con".

Phương Oanh thừa nhận nhạy cảm gấp mấy lần sau sinh con, lí do là gì?

Phương Oanh luôn tự tay chăm sóc các con thay vì trông chờ vào người giúp việc.

Phương Oanh sinh cặp song sinh Jimmy - Jenny vào tháng 5 năm nay. Chỉ chưa đầy một tháng hậu sinh nở, nữ diễn viên đã đi làm trở lại thông qua việc quay vlog nấu ăn để đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, cô không vội trở lại với phim ảnh vì muốn có nhiều thời gian dành cho các con của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới