SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh tiết lộ cách xưng hộ cực hài với chồng, Shark Bình còn làm điều này cho vợ mỗi khi đi làm về

Thứ ba, 23/01/2024 15:30

Phương Oanh tiết lộ điều thú vị mà chồng doanh nhân làm với mình mỗi khi đi làm về cùng cách xưng hô cực dễ thương.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Phương Oanh đã đăng tải đoạn clip gây chú ý về mình và ông xã. Cô lại vào bếp nấu món ngon cho chồng và các thành viên trong gia đình. Đang bầu bí nhưng nữ diễn viên trông vẫn rạng rỡ, cuốn hút. Nhan sắc của cô thậm chí được khen thăng hạng hơn cả khi độc thân vui tính.

Nữ diễn viên còn tiết lộ sự cưng chiều tinh tế mà chồng doanh nhân dành cho mình. Cách cô xưng hô với Shark Bình khiến ai nấy thú vị: "Một điều Oanh rất thích là mỗi khi ông Hồng Hài Nhi đi đâu về mà thấy Oanh ở bếp là ông ấy sẽ sà ngay vào tíu tít, vừa là để hỏi han động viên mình, vừa là để hỏi hôm nay ăn gì đó mọi người. Vui cực".

Ngoài đời, Shark Bình là doanh nhân thành đạt nhưng khi về nhà, anh cũng xắn tay áo phụ vợ làm bếp như bao người. Phương Oanh bày tỏ sự vui vẻ khi làm xong đồ ăn lên sân thượng nướng chín đã thấy chồng chuẩn bị mọi thứ cho mình: "Lên tới nơi đã thấy người ấy bật nhạc hây hây, lửa than bùng bùng sẵn sàng hỗ trợ rồi. Yêu thế chứ lị". Cặp đôi còn trêu nhau cực đáng yêu với nhiều biểu cảm nhắng nhít.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới