SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh tiết lộ việc làm thêm ngoài 'bán quần áo dạo' khi không đóng phim

Thứ năm, 16/02/2023 14:58

Ngoài việc kinh doanh, diễn viên Phương Oanh cũng có niềm vui bình dị khi không đi quay phim.

Bộ phim "Hương Vị Tình Thân" đã đẩy cao tên tuổi của Phương Oanh. Nhưng kể từ thành công của phim này, nữ diễn viên chưa hề có dự án nào mới.

Trước đây, nữ diễn viên từng chia sẻ về việc tạm dừng đóng phim. Lý do được cô đưa ra là kiệt sức sau khi tham gia các dự án liên tiếp. Hơn nữa, việc đóng những nhân vật dài hơi và có diễn biến tâm lý phức tạp khi khiến Phương Oanh bị ảnh hưởng. Đôi lúc cô còn không phân biệt đâu là mình, đâu là nhân vật. Điều này khiến Phương Oanh dễ vui dễ buồn. Hơn nữa, việc Phương Oanh công khai hẹn hò Shark Bình khiến nhiều người cho rằng sẽ còn lâu nữa cô mới trở lại màn ảnh.

Diễn viên Phương Oanh đã có hơn 1 năm không đóng phim.

Chia sẻ về cuộc sống bình yên hiện tại, mới đây Phương Oanh viết: "Ngoài bán quần áo dạo với cả chụp ảnh dạo ra thì mình còn làm cả nghề nấu cơm dạo nữa nhé… Giá cả phải chăng, phờ ri síp". Bên dưới, rất nhiều khen Phương Oanh: "Được ở cạnh chị đúng là sướng như tiên, nhìn cơm ngon quá luôn", "Hôm nào trước khi đẻ cho chị qua xin bữa cơm đê", "Gái đảm quá"...

"Ngoài bán quần áo dạo với cả chụp ảnh dạo ra thì mình còn làm cả nghề nấu cơm dạo", nữ diễn viên dí dỏm.

Phương Oanh rất khéo nấu ăn.

Việc Phương Oanh hẹn hò Shark Bình khiến nhiều người bàn tán. Dù bạn trai Phương Oanh chưa chính thức ly hôn nhưng lại cho rằng mối quan hệ này không có gì sai trái. Cặp đôi liên tục bị bắt gặp sánh đôi, khi thì đi xem ca nhạc, lúc thì đi sự kiện... Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn đưa bạn trai về ra mắt gia đình.

Diễn viên "Quỳnh búp bê" đang hẹn hò Shark Bình.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới