SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh và mối quan hệ 'sáng nắng chiều mưa' với sao nữ: Nghi vấn 'toang' tình chị em với Huyền My, tranh cãi với Trương Quỳnh Anh

Thứ bảy, 27/08/2022 08:30

Trong quãng thời gian hoạt động showbiz, diễn viên Phương Oanh cũng có những trục trặc với một số sao nữ.

Diễn viên Phương Oanh từng chia sẻ: "Hiện tại, tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có".

Thế nhưng, chiều qua (26/8), rộ thông tin Phương Oanh hẹn hò cùng Shark Bình. Đến hiện tại khán giả còn bị "nhiễu loạn thông tin" từ 3 phía Phương Oanh, Shark Bình và vợ nam doanh nhân. Quỳnh búp bê lên tiếng xác nhận hẹn hò, nam doanh nhân khẳng định đã làm giấy ly hôn với vợ và giao kèo bằng miệng cách đây 2 năm, riêng vợ của shark Bình lại khẳng định giấy chứng nhận kết hôn vẫn nằm trong két và chưa ra tòa.

Diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò Shark Bình.

Chưa biết ai đúng ai sai nhưng đời tư của Phương Oanh được nhiều người chú ý. Mối quan hệ của cô với nhiều sao nữ khác cũng bị khui lại.

Phương Oanh từng thân thiết với Huyền My nhưng bị nghi cạch mặt

Từng dính như "hình với bóng" nhưng đến tháng 7/2020, Phương Oanh và Huyền My bị nghi "cạch mặt". Cả hai hủy theo dõi và không còn tương tác hay đăng ảnh chụp chung như trước.

Đứng trước vấn đề này cả Phương Oanh - Huyền My đều né tránh. Riêng Phương Oanh lên tiếng: "Về mấy chuyện đồn đoán này thì tôi xin phép ngừng chia sẻ. Tôi không muốn bận tâm quá nhiều đến những câu chuyện bị thêu dệt. Bất cứ thông tin nào tôi chia sẻ công khai thì ta hẵng bàn. Còn mọi thông tin đồn đoán với cả nghi vấn thì tôi không bàn luận thêm".

Phương Oanh cũng thẳng mặt tố Trương Quỳnh Anh "chơi xấu"

Khi tham gia chương trình "Mỹ Nhân Hành Động" lên sóng năm 2019, Phương Oanh từng tố cáo Trương Quỳnh Anh chơi xấu khi giấu đồ của đội mình và các đội khác: "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là fair-play, công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu.

Phương Oanh từng thẳng mặt nói Trương Quỳnh Anh chơi xấu.

Thứ hai, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này".

Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh cho rằng nếu đội cô giấu đồ trong phạm vi 20m, 30m là đúng luật. Còn nếu đồng đội giấu quá xa thì bà mẹ một con xin lỗi mọi người.

Phương Oanh nói thêm: "Tôi là người yêu ghét rõ ràng, không bao giờ có chuyện trước mặt tỏ ra vui vẻ nhưng sau lưng lại khó chịu. Sống như thế là không thật. Tôi không phục cách cư xử, cách sống, cách chơi của Trương Quỳnh Anh.

Sau hành động của đội Trương Quỳnh Anh, tôi cũng nói luôn với ê-kíp sản xuất: Nếu chương trình để kiểu chơi xấu này tiếp tục, tôi sẽ dừng cuộc vì thấy mình không còn phù hợp. Phải chơi xấu người khác, nghĩ ra cách hạ bệ người khác, tôi không làm được".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới