SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh và Shark Bình rủ nhau 'nhí nhố', nữ diễn viên lần đầu lộ bụng bầu song thai

Thứ hai, 11/12/2023 15:49

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã có màn đu trend Tiktok cực dễ thương.

Vượt qua những tin đồn và điều tiếng không hay ở giai đoạn đầu công khai chuyện hẹn hò, Phương Oanh - Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi và đăng kí kết hôn vào tháng 7 vừa qua. Sau đó, cặp đôi đã phải hoãn cưới vì nữ diễn viên mang song thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF.

Mới đây nhất, Phương Oanh đăng tải đoạn video cùng Shark Bình "đu trend" của mạng xã hội TikTok. Trong clip, cả hai lựa chọn filter nhí nhố và tạo kiểu tinh nghịch khiến cư dân mạng bật cười. Sau khi trở thành ông xã của Phương Oanh, Shark Bình có sự thay đổi về gu thời trang và ngoài trẻ trung hơn gấp bội.

Phương Oanh và Shark Bình rủ nhau "nhí nhố", nữ diễn viên lần đầu lộ bụng bầu song thai.

Cặp đôi đang hạnh phúc chờ đón song thai chào đời.

Dân tình cũng đổ dồn sự chú ý vào lần đầu tiên lộ bụng bầu của Phương Oanh từ sau thông báo xác nhận mang song thai. Vòng 2 của bà xã Shark Bình đã lùm lùm thấy rõ và cơ thể cũng tròn trịa hơn so với trước. Dẫu thế, cô vẫn nhận nhiều lời khen ngợi vì visual xinh đẹp cùng thần thái tự tin và năng lượng. Ba tháng đầu của thai kì, nữ diễn viên bị nghén nặng, chỉ ăn được rau củ và hoa quả. Đến tháng thứ 4, sức khoẻ của mẹ bỉm mới dần ổn định. Hiện tại, Phương Oanh đã tăng được 4 kí, chạm mốc 60 kg.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới