SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh vào bếp trở lại sau thời gian ở cữ, nhan sắc mặt mộc của 'mẹ bỉm' 2 con gây mê mệt

Thứ ba, 25/06/2024 08:34

Hơn 1 tháng sau khi đón cặp song sinh chào đời, Phương Oanh đã chính thức vào bếp trở lại, nhan sắc 'mẹ bỉm sữa' mới là điều gây chú ý nhất.

Sáng 14/5, Phương Oanh vui mừng thông báo đã sinh nở mẹ tròn con vuông. Cặp song sinh của vợ chồng cô được đặt tên là Jimmy và Jenny. Đây là trái ngọt tình yêu của cặp đôi "cá mập - búp bê" sau hơn 2 năm công khai hẹn hò và kết hôn. Sau khi kết hôn và sinh con, Phương Oanh cũng nhận được nhiều hơn tình yêu thương từ netizen.

"Mẹ bỉm" Phương Oanh khoe nhan sắc mặn mà với mặt mộc khi vào bếp

Thành quả Phương Oanh chuẩn bị cho gia đình

Tối ngày 24/6, Phương Oanh đăng tải loạt ảnh khoe mặt mộc đẹp không tỳ vết cùng thần thái rạng rỡ, tươi tắn. Dù mới sinh con hơn 1 tháng, nhưng bà xã Shark Bình đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà. Cô hào hứng thông báo: "Bếp nàng Ỉn đã trở lại".

Nếu theo dõi Phương Oanh từ lâu, có thể thấy ngoài công việc diễn xuất, cô rất đam mê chuyện bếp núc. Sau khi kết hôn với Shark Bình hay trong thời gian mang thai đôi, Phương Oanh vẫn chăm chỉ làm nhiều món ngon để đãi chồng và thoả niềm yêu thích nấu nướng. Cô thường xuyên ghi lại quá trình chế biến món ăn để chia sẻ kinh nghiệm nấu nướng với người hâm mộ.

Tổ ấm của Shark Bình - Phương Oanh càng thêm trọn vẹn khi cặp song sinh chào đời

Bên cạnh đó, nhan sắc của "bà mẹ bỉm sữa" cũng trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Chỉ sau hơn 1 tháng sinh con, Phương Oanh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Phương Oanh cũng cho biết cô "may mắn là từ hồi bầu chân tay cũng không bị tăng gì mấy nên sinh xong sau vài ngày bụng xẹp dần là cân cũng xẹp theo vù vù". Cô còn hạnh phúc tiết lộ là dù mới sinh con xong nhưng "bụng không 1 vết rạn". Nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà của "bà mẹ bỉm sữa" 2 con này.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới