SAO » Chuyện làng sao

Phương Oanh xả kho ảnh 7749 biểu cảm cực nhắng nhít của cặp sinh đôi, dân tình khen một điều khó ngờ về mẹ bỉm

Thứ tư, 19/06/2024 20:32

Diễn viên Phương Oanh đã đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu của cặp sinh đôi nhà mình.

Sau khi công khai diện mạo cặp song sinh vào ngày đầy tháng, Phương Oanh tiếp tục thoải mái chia sẻ thêm bộ ảnh cực đáng yêu của hai con. Cô còn hài hước tiết lộ: "Nỗi trăn trở đầu đời của hai Aquababy. Nội dung như sau ạ: Jimmy hẳn là đang tính nhẩm những khoản phải chi hàng tháng đấy các cô chú ạ. Nào là tiền bỉm, sữa, dầu massage, bodysuit rồi nhộng chũn nhảy size…. "Thôi anh Jimmy ơi, tận hưởng quãng thời gian "không làm mà vẫn có ăn" đi ạ". Jenny said".

Dân tình phát sốt vì 7749 biểu cảm nhắng nhít của cặp song sinh nhà Phương Oanh. Cả hai sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu và thừa hưởng hết nét đẹp của bố mẹ mình. Hai nhóc tì bĩu môi, ngủ nghiêng như suy tư... Một cư dân mạng đã không giấu sự ngưỡng mộ về cách chăm sóc con của nữ diễn viên VTV: "Nhìn cái cách bả chăm chút và chu toàn mọi thứ cho hai bé là đủ hiểu bả kỹ tính và cẩn thận dốc lòng như thế nào đúng chuẩn mẫu người dù có ra sao thì vẫn luôn hướng về gia đình, đặt gia đình lên hàng đầu,biết đủ và k quá mưu cầu danh vọng lun á, mê mặt mà mê luôn cả tính cách huhu, mãi mê mãi iu nhaaa chị Ỉn".

Phương Oanh xả kho ảnh 7749 biểu cảm cực nhắng nhít của cặp sinh đôi.

Dân tình khen một điều khó ngờ về mẹ bỉm.

Phương Oanh đã chi 400 triệu làm IVF để có cặp song sinh đủ nếp đủ tẻ. Chỉ sau 1 tháng sinh con, cô đã giảm 20 kg và chỉ còn 4 kg là về lại cân nặng như ban đầu của mình. Trong suốt thời gian ở cữ, Phương Oanh rất cẩn trọng trong việc chăm sóc bản thân và các con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới