SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh bức xúc đòi chuyển khoản lại khi bị một Việt kiều tố lừa đảo tiền từ thiện

Thứ năm, 29/07/2021 14:28

Phương Thanh cho biết, vì cô đang thực hiện các công tác thiện nguyện nên chưa thể đến ngân hàng hoàn thành thủ tục nhận tiền để mang đi giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, vị khán giả này đã vội vàng quy chụp cô bằng những lời lẽ nặng nề.

Trong những ngày dịch Covid-19 diễn ra vô cùng căng thẳng, Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ tích cực tham gia vào đoàn tình nguyện viên đến giúp đỡ các y - bác sĩ tại bệnh viện dã chiến. Mặc dù vậy nhưng nữ ca sĩ bất ngờ vướng phải ý kiến tiêu cực, thậm chí là những lời chỉ trích nặng nề.

Phương Thanh tham gia công tác thiện nguyện rất nhiệt tình giữa mùa dịch

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đăng tải một bài viết và cho biết cô cảm thấy tức giận khi một khán giả nói rằng mình lừa đảo tiền từ thiện. Người này nói rằng đã chuyển khoản cho nữ ca sĩ vào hôm qua (ngày 28/7), cô liền bảo khi nào nhận được tiền sẽ báo lại. Tuy nhiên, Phương Thanh nói rằng cả ngày hôm qua cô bận đi phát gạo từ thiện, lúc đó, bên ngân hàng điện thoại báo có tiền Úc gửi về nên nữ ca sĩ phải ra ký tên để chuyển qua tiền Việt Nam thì mới nhận được. Thế nhưng sáng nay (29/7), nữ ca sĩ phải tiếp tục vào bệnh viện dã chiến tham gia tình nguyện nên vẫn chưa đi ký tên để nhận tiền được. Cũng vì thế, người này cho rằng nữ ca sĩ lừa đảo và nhắn tin xúc phạm cô.

Phương Thanh bức xúc khi một khán giả tố cô lừa đảo chỉ vì cô đang tham gia các công tác từ thiện nên chưa thể ra ngân hàng lãnh tiền mà đối phương gửi

Nhiều cư dân mạng đồng tình với Phương Thanh

Phương Thanh bức xúc: "Sáng nay Chanh lại vào bệnh viện dã chiến vẫn chưa đi ký tên được, thì Chanh vẫn chưa đi nhận tiền được, cũng không và chưa biết bạn gửi bao nhiêu luôn. Trên Fanpage nhiều người nhắn tin hỗ trợ gạo và chuyển khoản tiền nhờ Chanh mua gạo chứ không phải một mình bạn này mà giờ xúc phạm Chanh. Chanh vừa gọi cho ngân hàng, Chanh không đi ký tên nữa mà hoàn tiền lại luôn, khỏi nhận nữa".

Bài viết của Phương Thanh vừa đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ. Thậm chí có cư dân mạng còn đoán rằng người này có thể muốn "chị Chanh" cung cấp thông tin cá nhân để thực hiện hành vi lừa đảo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới