SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh bức xúc khi bị một người tố từ thiện không đúng chỗ, toàn người giàu đến lấy gạo

Thứ ba, 07/09/2021 16:07

Ca sĩ Phương Thanh vô cùng bức xúc khi một người nói thông tin sai sự thật về việc phát gạo từ thiện của cô.

Thời gian vừa qua, ca sĩ Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ Việt được khen ngợi khi chăm làm từ thiện tại TP Hồ Chí Minh vào mùa dịch. Nhiều mạnh thường quân chuyển tiền để nhờ Phương Thanh mua gạo, rau củ quả để giúp đỡ người thân khó khăn.

Phương Thanh chăm chỉ đi phát gạo, rau, sữa từ thiện vào mùa dịch.

Mới đây, có một cư dân mạng tố ca sĩ Phương Thanh từ thiện không đúng chỗ. Cụ thể, người này viết: "từ thiện không đúng chỗ rồi cô ơi. Ngày 7/9/2021, cô có đến khu phố 3 Phường An Bình, Dĩ An, Bình Dương phát gạo cho dân mà toàn người giàu đến lấy vậy cô. Nhưng đứa bé cầm trên tay bịch gạo để chụp hình, chụp ảnh xong lấy bịch gạo lại. Cô để gạo mà khúc nhà cao cửa rộng lấy không, còn khúc nhà trọ, với hẻm đối diện không ai được cái gì".

Phương Thanh bị một người tố từ thiện không đúng chỗ, đúng người.

Ngay sau đó, Phương Thanh bức xúc lên tiếng: "Đây là trường hợp tào lao nhất. Chanh đây trao cho 113 hộ ngay khu Sóng Thần trong trưa nay. Do số người dân dân đi ra quã đông nên Chanh nhờ Dân quân hổ trợ giao cho Tổ trưởng và thanh niên hỗ trợ phát từng phòng trọ, không cho người dân tụ tập đông Chanh sẽ là người phạm lỗi giãn cách.

Gạo, rau, sữa để ngay giữa con hẻm để tiện vận chuyển. Giàu nghèo gì ở đây nữa. Còn chụp hình em bé và sữa là do có 2 mặt hàng sữa và gạo của 2 cháu thiếu nhi tặng không nhiều nên gọi các cháu nhỏ ra nhận rồi chụp hình.

Tất cả mọi thứ sẽ chụp vài tấm hình, xong sẽ giao lại cho Tổ trưởng đi giao từng hộ 1 cháu này suy nghĩ kiểu này là chết cô Chanh và mạnh thường quân".

Phương Thanh cho rằng người tố này rất tào lao, nói không đúng sự thật.

Phương Thanh đăng ảnh người dân trong ngõ hẻm cũng nhận được gạo.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới