SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh bức xúc khi một nhà văn viết về cuộc đời mình nhưng lại không do chính cô kể

Thứ bảy, 27/07/2019 08:26

Nữ ca sĩ khá bức xúc vì không được tôn trọng khi nhà văn này viết về cuộc đời mình nhưng lại không thông qua ý kiến của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc vì một nhà văn đã tự ý viết về cuộc đời mình mà không hỏi ý kiến của cô. Thậm chí, cô còn không biết có quyển sách ấy tồn tại.

Nữ ca sĩ viết: "Cả nhà cho Chanh hỏi xíu có 1 nhà văn viết về cuộc đời Chanh rồi muốn cho ra mắt cuốn sách về Chanh. Và nói rằng: Viết qua lời chị Hồng nhà Chanh kể? Là sao trời riết không hiểu gì luôn. Viết gì về Chanh cũng phải hỏi Chanh trước chớ đúng không?".

Phương Thanh bức xúc vì một nhà văn tự ý viết về cuộc đời cô nhưng không xin phép chính chủ

Phương Thanh cho biết thêm, những câu chuyện về cuộc đời cô do một người chị tên Hồng kể trên Chanhonline ngày xưa. Một fan đã xâu chuỗi lại những câu chuyện đó và viết thành sách. Tuy nhiên, có những chuyện ở quá khứ chính cô còn muốn quên đi. Có những chuyện do chính cô kể lại "cho vui", hoàn toàn không có ý định lưu giữ lạ qua sách vở. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không thích những vụ lùm xùm như thế này nên phải lên tiếng trước.

Nữ ca sĩ bình luận khá nhiều để kể thêm tình tiết của vụ việc

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới