SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh cảnh cáo những kẻ mượn danh 'chị em kết nghĩa' để đi vay tiền

Chủ nhật, 17/02/2019 09:32

Ca sĩ Phương Thanh vô cùng bức xúc khi nhiều người mượn danh là thân quen với cô để đi vay tiền, lừa đảo.

Từ trước đến nay, câu chuyện mượn danh người nổi tiếng đi lừa đảo, làm việc xấu không còn là hiếm. Nhiều nghệ sĩ đã bức xúc thậm chí đòi kiện kẻ đã lợi dụng danh tiếng để lừa đảo.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ca sĩ Phương Thanh bức xúc lên tiếng: "Thông báo! Mấy chế đi vay muợn tiền không được nổ là em hay chị kết nghĩa của Phương Thanh để muợn tiền nha. Đi lừa đảo người ta thì đừng giả bộ người hâm mộ xin chụp hình xong để avatar cho mọi người thấy quen với Phương Thanh. Mấy chế bán đồ đừng nổ quản lý hay trợ lý của Phương Thanh để bán đồ nữa nha. Mấy chế livetream xem bói dừng đưa Phương Thanh vô nói để PR rồi nổ tôi từng xem cho Phương Thanh.

Bớt nổ - bớt gian - bớt xạo cho bớt nghiệp. Chanh không chịu trách nhiệm mấy việc này, không nhắn tin inbox vô facebook nữa nha. Chanh không có quản lý, không có trợ lý. Chanh xem được không cần các bạn xem dùm. Sống theo quy luật riêng của mỗi số mệnh đi. Thông báo cho đừng ai bị lừa nữa nè".

Phương Thanh bức xúc vì nhiều người lợi dụng tên tuổi của cô để lừa đảo.

Ở dưới bình luận, Phương Thanh tiếp tục chia sẻ: "Tin Chanh đi. Số Chanh là số dẹp loạn đụng vào Chanh là bể ngay... Mấy thể loại lừa đảo chắc cũng tới số rồi à. Duyên ông Tề Thiên mà, có duyên trừ tà ma. Nên thị phi là chuyện bình thường", "Thông báo chỉ có chị Gà (con gái Phương Thanh) là quản lí cuộc đời em. Khi nào chị Gà lấy chồng thì chồng Chanh sẽ làm quản lí Chanh".

Phương Thanh cho biết chỉ có con gái mới quản lí được cuộc đời cô.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới