SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh đăng cáo phó của 'Thanh Sói' Thanh Hoa, bài đăng cuối của cố diễn viên gây xót xa

Thứ sáu, 05/01/2024 20:11

Thông tin về tang lễ của Thanh Hoa đã được bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ.

Diễn viên "Thanh Sói" - Thanh Hoa qua đời vào lúc 14h15 ngày 5/1 sau 1 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác đã khiến showbiz Việt u buồn. Mới đây, ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải cáo phó của nữ diễn viên quá cố. Linh cữu của cô hiện đặt tại tư gia ở quận 4. Tang lễ sẽ diễn ra trong 2 ngày. Lễ động quan sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2023. Thanh Hoa sẽ được an táng tại nghĩa trang Đa Phước - Bình Chánh.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hoa đã đăng bài viết cuối cùng vào 3/11/2023 tại bệnh viện: "Rồi đến lúc Trâu Bò cũng phải ngã". Khi được người quen hỏi nguyên nhân, Thanh Hoa trả lời cô bị viêm dạ dày cấp và phải vào viện kiểm tra. Cô tương tác với nhiều bạn bè động viên và chúc sức khỏe cho mình một cách nhiệt tình vui vẻ.

Phương Thanh đăng cáo phó của "Thanh Sói" Thanh Hoa.

Bài đăng cuối của cố diễn viên gây xót xa.

Nhiều sao Việt chia buồn và đăng ảnh tưởng nhớ Thanh Hoa.

Trước sự ra đi của Thanh Hoa, nhiều sao Việt bàng hoàng. Diễn viên Ngô Thanh Vân - bạn diễn của Thanh Hoa trong phim Hai Phượng viết: "Vừa nghe tin em mất. Vẫn quá còn bàng hoàng chưa rõ lắm lý do. Nhưng mong em thật sự bình thản ra đi. Em đã đóng góp và làm đẹp sự nghiệp của mình với tất cả sự cố gắng ấn tượng. Chắc mọi người sẽ nhớ đến một Thanh Hoa bậm trợn trên phim ảnh nhưng hiền hoà dễ mến ở ngoài đời. Cám ơn vì đã có cơ hội được hợp tác với em". Hứa Minh Đạt, Trương Quỳnh Anh, Lan Ngọc, Gia Bảo, Phương Thanh... cũng đồng loạt chia sẻ những kỷ niệm về người quá cố.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới