SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh đăng thiệp cưới và tuyên bố giấu tên chồng, fan hoang mang đùa hay thật?

Thứ sáu, 28/12/2018 17:13

Nữ ca sĩ nổi tiếng bất ngờ đăng thiệp cưới cùng status nửa đùa nửa thật khiến bạn bè lẫn khán giả vô cùng tò mò về thông tin cô kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng ảnh thiệp cưới với tên cô dâu chính là cô. Tuy nhiên, phần tên chú rể lại bị che đi. Đi kèm hình ảnh này, Phương Thanh viết: "Rồi ....xong em xin phép giấu tên chú rể, không mọi người truy lùng... Tội nghiệp chồng em".

Thiệp cưới được Phương Thanh đăng tải khiến ai nất hoang mang

Dòng trạng thái tuyên bố lấy chồng của Phương Thanh khiến ai nất hoang mang vì tính chất nửa đùa nửa thật trong cách viết của cô. Phía dưới bình luận, nhiều bạn bè của Phương Thanh đều để lại bình luận đầy tò mò: "Liệu đây có phải là sự thật?". Phương Thanh không xác nhận với bất kì ai thực hư thông tin này. Cô chỉ bông đùa với một người bạn rằng: "Inbox cho Chanh luôn nhưng vì lo đám cưới Chanh không trả lời riêng.... Đúng ngày cưới Chanh post hình nha. A hi hi". Nhiều người lại nghĩ, vì hôm nay thông tin Đinh Tiến Đạt sắp kết hôn rộ lên khiến cô Chanh bất ngờ nổi hứng trêu đùa bạn thân lẫn giới truyền thông thêm một phen nữa. Thế nhưng, thực hư thế nào phải đợi phóng viên liên hệ với nữ ca sĩ để làm rõ mọi thông tin.

Phương Thanh trả lời một bình luận với điệu bộ nửa đùa nửa thật

Nhiều bạn bè của Phương Thanh là nghệ sĩ nổi tiếng đã để lại bình luận đầy hoang mang

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới