SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh gặp lại người tình quay MV cách đây 25 năm, tiết lộ điểm giống với Doãn Chí Kiên

Thứ ba, 23/08/2022 10:40

Ca sĩ Phương Thanh vừa hào hứng khoe ảnh hội ngộ cùng với người tình trong MV cách đây 25 năm của mình.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh hào hứng chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng người tình trong MV cách đây 25 năm của mình. Đó là diễn viên Vĩnh Thới. Cô Chanh không ngại tiết lộ điểm giống nhau giữa Vĩnh Thới và Doãn Chí Kiên, đó là sự lãng tử phong trần hiếm ai có.

Cô viết: "25 năm mới gặp lại, 1997-2022. Người yêu một trời trong MV Một thời đã xa. Sau khi quay MV Chuyện về người con gái. Nhờ có sự nhầm lẫn giữ 2 chàng trai tóc dài lãng tử Doãn Kiên với Vĩnh Thới mà có ngay một cuộc hẹn. Bạn Vĩnh Thới cố gắng bước qua biến cố cuộc đời rồi quay trở lại nghệ thuật nha.

MV Một thời đã xa và MV Chuyện về người con gái đều quay ở Đà Lạt. Diễn viên đẹp trai lãng tử lạnh lùng nội tâm y chang nhau. Một thời đã xa là khởi đầu. Chuyện về người con gái là kết thúc và mở sang trang cuộc đời mới".

Phương Thanh khoe ảnh gặp lại người tình trong MV cách đây 25 năm.

Nữ ca sĩ tiết lộ điểm giống nhau giữa Doãn Chí Kiên và Vĩnh Thới.

Nhìn hình người tình trong MV của Phương Thanh cách đây 25 năm, ai nấy đều phải gật đầu thừa nhận, anh chàng cực giống Doãn Chí Kiên. Nhất là mãi tóc dài lãng tử cùng phong thái trầm tĩnh thoáng u buồn, đôi mắt đa tình cũng cực hút người đối diện. Vài fan trêu Phương Thanh dù xưa và nay vẫn trung thành mãi một gu đàn ông.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới