SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh giải mã nụ hôn với chị Siu

Thứ năm, 10/11/2011 14:48

"Chẳng qua có những kẻ xấu, ghen ăn tức ở với những gì tôi đã làm được, họ cố tình tìm cách moi móc kẽ hở, rồi đến khi được dịp lại bay vào đả kích và buông ra những lời khó nghe để bêu xấu tôi", chị Chanh nói.

Sau khi bài viết Phương Thanh, Siu Black "khóa môi" được đăng tải, đã có không ít độc giả gửi phản hồi với những ý kiến trái chiều và có phần gay gắt về hành động được cho là gây shock của hai nữ giọng ca thuộc hàng “khủng” trong làng nghệ thuật. Để phản hồi thông tin một cách chính xác nhất, phóng viên đã trực tiếp liên hệ với người trong cuộc là chị Chanh để lắng nghe ý kiến của chị sau hành động "thân mật" với Siu Black này. - Chị có biết rất nhiều độc giả đã vô cùng sốc và tỏ ra bất bình khi nhìn thấy hình ảnh chị và Siu Black “chạm môi” trong buổi ra mắt album vừa qua? Tôi đã có đọc qua bài viết trên và cũng đã xem qua tất cả những bình luận mà khán giả phản hồi. Thú thật là lúc đọc qua cái tít Phương Thanh, Siu Black "khóa môi" mà tôi còn giật bắn cả mình nữa mà. Những ai có mặt trong ngày hôm đó đều biết hai chị em chỉ chu miệng hôn giống như hai đứa con nít mi nhau vậy thôi, đây hoàn toàn là những hành động rất bình thường mà những người yêu quý nhau họ thường dành cho nhau, và đối với Thanh điều đó không có gì là quá to tát cả.

Màn "chạm môi" gây xôn xao của Phương Thanh và Siu Black đầu tuần qua

Hai chị em đâu có hôn gây sốc như những người yêu nhau đâu, chẳng phải ngay trên báo cũng đã để từ khóa môi trong ngoặc kép mang tính chất ẩn dụ đấy thôi. Nhưng nhiều người có vẻ quá khắt khe và quan trọng hóa vấn đề đấy lên, chỉ qua một bức ảnh rồi nghĩ đó là nụ hôn đồng tính, bảo chúng tôi đang bắt chước hôn hít kiểu phương Tây, rồi không biết giữ gìn hình tượng làm ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ, thậm chí họ còn dùng những từ ngữ nghe còn ghê hơn thế nữa để nói về chúng tôi,… nhưng thật ra làm gì có chuyện đó! - Vậy chị nghĩ sao khi có không ít người cho rằng đây là một chiêu gây sốc tạo scandal để PR cho album mới Chị Siu và Thanh đâu phải là những ca sĩ mới vào nghề mà phải cố tình tạo scandal hay làm điều gì gây sốc để tạo sự chú ý. Với vị trí và danh tiếng của mình hiện tại, thiết nghĩ chúng tôi cũng không cần phải dùng chiêu trò thì mới khiến khán giả để ý tới mình. Sau ngần ấy năm thì khán giả đã quá hiểu và thừa biết Phương Thanh này là người như thế nào, họ vẫn luôn quan tâm và bên cạnh tôi suốt cả những thời gian tôi im ắng nhất. Trong lần trở lại này, thực tế chỉ tính riêng album Quay về đây – Mèo hoang thôi là đã đủ để chiếm hết mọi sự chú ý của Phương Thanh này rồi, còn hành động của tôi và chị Siu chỉ đơn thuần là giây phút đùa giỡn ngẫu hứng, mang tính chất hài hước của hai chị em trên sân khấu mà thôi. Đối với tôi nó chỉ là một hạt cát rất, rất nhỏ và không đáng để tâm, chị Siu và Thanh đều là phụ nữ cả mà, làm sao chúng tôi có thể làm những chuyện vượt quá giới hạn cho phép được. Nhưng đáng tiếc là có nhiều người cố tình không hiểu, cứ chăm chăm vào những hạt cát nhỏ đó mà lên tiếng chỉ trích chúng tôi, họ không chịu nhìn vào những nỗ lực và tâm huyết mà chúng tôi đã dành cho âm nhạc. Bao nhiêu mồ hôi, nước mắt và công sức chuẩn bị trong suốt mấy năm trời mới cho ra đời được một sản phẩm ưng ý, tôi đâu có điên mà đi dùng những chiêu trò rẻ tiền để chà đạp lên thành quả và danh dự của mình chứ???

"Tôi và Siu đâu phải là ca sĩ mới vào nghề mà phải dùng chiêu để được người ta chú ý"

- Với cái đầu nóng nảy và bản tính dễ xúc động, chắc hẳn chị đã rất buồn và khó chịu khi xem qua những phản hồi không tốt của khán giả dành cho mình? Thực sự lúc đọc qua nhận xét của khán giả, tôi đã rất buồn vì bao nhiêu công sức mà mình làm ra, vậy mà người ta chỉ vì một hạt cát nhỏ, một hành động vui vui rất đỗi bình thường của hai chị em mà chăm chăm chỉ trích là tôi câu khách rẻ tiền, là đánh bóng tên tuổi,... Nhưng tôi biết độc giả trên mạng hiện nay họ rất văn minh và sáng suốt, rất nhiều người nhìn nhận ra được vấn đề và quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của tôi. Chẳng qua có những kẻ xấu, ghen ăn tức ở với những gì tôi đã làm được, họ cố tình tìm cách moi móc kẽ hở, rồi đến khi được dịp lại bay vào đả kích và buông ra những lời khó nghe để bêu xấu tôi. Đối với những người đã ghét mình sẵn rồi thì mình có làm cách gì cũng không thể nào khiến họ yêu mình trở lại, nên tôi hoàn toàn bỏ ngoài tai những lời người ta nói, càng bận tâm chỉ càng mệt mỏi và tức thêm. Phương Thanh này là ai, từ trước tới nay sống như thế nào thì tôi nghĩ mình không cần phải giải thích thêm nữa, bởi tôi biết xung quanh vẫn đang có rất nhiều khán giả hiểu và yêu thương tôi, đây mới chính điều mà tôi cần phải trân trọng. - Cảm ơn chị về buổi trò chuyện thẳng thắn này.  

24h