SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh gọi thẳng tên Trấn Thành trong chuyện kiện tụng, dân tình hoang mang

Thứ tư, 03/05/2023 15:20

Phương Thanh đã làm chao đảo mạng xã hội vì phát ngôn nêu thẳng tên Trấn Thành.

Sáng nay (3/5), mạng xã hội dậy sóng vì phát ngôn của ca sĩ Phương Thanh. Nữ ca sĩ viết: "Giang hồ không cần phải đồn. Chị Chanh cũng đang chờ Trấn Thành kiện luôn đây. Báo đài nha. Nếu đúng thì phải 3 vụ, 1 nhà, 2 vụ showbiz".

Cộng đồng mạng lấy làm khó hiểu vì không biết chuyện gì mà phương Thanh lại réo tên Trấn Thành. Bởi trước đó, mối quan hệ của cả hai khá tốt đẹp và thân thiết. Giữa lúc dân tình hoang mang, Phương Thanh lại bình luận: "Cái gì mà giang hồ đồn đồn là Chanh sẽ viết thẳng tên Trấn Thành ra luôn cho rõ ràng. Trực tiếp hay hơn. Có hay không Chanh tính sau nhé. Cái gì Chanh không viết thẳng tên thì đó là một việc khác không liên quan tới mọi người. Cái gì Chanh viết ảo thì có thể là Chanh viết riêng cho traiai tình yêu của Chanh nhé (kiểu yêu mà không dám nói thẳng á) hihi".

Phương Thanh gọi thẳng tên Trấn Thành trong chuyện kiện tụng.

Cô nói thêm về câu chuyện của mình và Trấn Thành nhưng không ai hiểu gì.

Dân tình đang hoang mang vì câu chuyện này.

Cô nói thêm: "Chỉ sợ vụ thứ 3 ra không được như ý chị Chanh. Năm 2023 này nhà *** của Chanh phải ra tòa. Vụ Trấn Thành chị Chanh cũng đang chờ tin đây. Còn vụ thứ 3, Chanh cầu mong ngày đêm để được ra tòa mới kết thúc nghiệp được. Chanh nói rõ luôn, giang hồ không cần đồn nữa".

Hàng loạt bình luận lất làm thắc mắc vì không hiểu Phương Thanh nói gì. Trước đó, Phương Thanh từng khiến cộng đồng mạng một phen "đứng ngồi không yên" khi tiết lộ nằm mơ thấy Trấn Thành, ngay trước khi đàn em gặp scandal với phát ngôn đời nghệ sĩ khó nuốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới