SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh lại được trai trẻ khoác vai đi bar lúc tối muộn, còn khoe ảnh lên cả mạng xã hội

Thứ hai, 02/05/2022 08:03

Những hình ảnh mới đây của Phương Thanh và chàng trai lạ mặt khiến dân tình lại đứng ngồi không yên.

Vài ngày trước, mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một chàng trai đứng chờ tặng hoa cho Phương Thanh ở tiệc sinh nhật lần thứ 49 của cô. Sau đó, anh chàng này còn đưa cô về cực thân mật. Và mới đây, tối muộn ngày 30/4, Phương Thanh bị bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Bùi Viện với nhân vật đáng ngờ. Nữ ca sĩ cùng người đàn ông lạ có cử chỉ vô cùng thân mật. Anh chàng thậm chí còn khoác vai nữ ca sĩ để "hộ tống" đi qua dòng người đông đúc để vào trong một quán bar. Cả hai khá vui vẻ và thoải mái, không hề có ý né tránh mọi người xung quanh bằng cách đeo khẩu trang hay đeo kính.

Còn nhớ vào tháng 2/2021, khi nghi vấn Mỹ Tâm công khai hẹn hò với Mai Tài Phến, Phương Thanh cũng "hoà chung niềm vui" bằng một bức ảnh công khai ôm ấp 1 người đàn ông giấu mặt. "Chị Chanh" khi ấy hào hứng nói rằng bản thân cũng "đang hẹn hò" từ rất lâu, thậm chí cô còn tiết lộ: "Chị Chanh lái máy bay không phải kém 11 tuổi mà 21 - 31 tuổi luôn".

Phương Thanh bị bắt gặp ở một quán bar với một chàng trai lạ. Người này khoác vai cô cực tình tứ.

Phương Thanh từng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của đối phương lên trang cá nhân

Dân tình hiện đang tò mò, không biết người mà Phương Thanh tình tứ ở Bùi Viện và người đàn ông trong ảnh đại diện được cô khoe trên mạng xã hội có phải là một hay không? Vậy còn người đứng chờ cô ở tiệc sinh nhật lại là ai nữa đây? Đúng là thời tới đỡ không kịp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới