SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh làm điều bất ngờ khi đến nhà Phạm Anh Khoa sau một thời gian dài khóa trang cá nhân

Thứ bảy, 14/03/2020 20:37

Cứ ngỡ Phương Thanh không biết nấu ăn nhưng khi tận mắt chứng kiến, vợ chồng Phạm Anh Khoa vô cùng bất ngờ.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ bị hủy show diễn, một số sao Việt phải đi cách ly khi từ nước ngoài về. Trong thời gian này, đa số các nghệ sĩ dành thời gian nhiều cho người thân, bạn bè.

Mới đây, vợ Phạm Anh Khoa tiết lộ được ca sĩ Phương Thanh đến nhà chơi: "Chuyện ngày hôm qua, giờ bình tĩnh lại mới dám kể. Hết hồn chị ấy qua tận nhà nấu ăn cho cả đám. Hai tiểu yêu quái, một đi chợ xách đùm đùm đề đề như trai có gia đình rồi vậy, một vội vã pha cafe mời chị, ăn sạch nồi cơm, nồi canh cua rau đay của người ta rồi mà cứ hỏi: "ủa Chanh, Chanh biết nấu ăn thiệt hả, thấy bếp nhà Chanh toàn hàng quán quen khắp Sài Gòn mà sao biết nấu ăn, ngộ vậy". Bà chị cười tít mắt, e thẹn: :"ê, tui cũng là gái nhà lành nha..." Hai tiểu yêu nghe xong, chui tọt vào phòng khoá trái cửa luôn. Làm hai chị em ngồi uống cafe mà say sấp mặt luôn à".

Ca sĩ Phương Thanh khiến đàn em 'hết hồn' khi đến tận nhà Phạm Anh Khoa nấu ăn.

Trong một gameshow truyền hình, ca sĩ Phương Thanh cho biết một năm cô chỉ vào bếp 1-2 lần vì quá bận rộn nên không quá giỏi việc bếp núc. Tuy nhiên những món cơ bản như canh, cá kho… thì nữ ca sĩ có thể nấu được.

Cách đây khoảng 1 tháng, nữ ca sĩ tuyên bố khóa trang facebook cá nhân vì một số ý kiến xúc phạm người mà chị Chanh yêu thương. Chính vì vậy hình ảnh của ca sĩ Phương Thanh mới đây khiến fans thích thú.

Ca sĩ Phương Thanh từng thừa nhận không giỏi nấu ăn vì một năm chỉ vào bếp vài lần.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)