SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh lên tiếng khi bị Lâm Khánh Chi tố bỏ show

Thứ hai, 11/09/2017 21:00

Sau khi bị ca sĩ Lâm Khánh Chi tố bỏ show, Phương Thanh đã lên tiếng phân trần và gửi tâm thư đến 'đàn em'.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi kể về việc tổ chức liveshow của mình trước đây. Liveshow này được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ trẻ như: Lam Trường, Đan Trường hay Phương Thanh... Tuy nhiên, ngay trước thềm liveshow, Phương Thanh đã bất ngờ hủy show.

Nói về nguyên nhân của sự việc này, Lâm Khánh Chi cho biết, Phương Thanh do bị tác động của nhiều người vì ganh ghét nên đã xúi giục cô đừng đến buổi diễn. Lâm Khánh Chi tâm sự cô rất buồn khi nữ ca sĩ Phương Thanh lại có hành động thiếu chuyên nghiệp như vậy.

Phương Thanh lên tiếng khi bị Lâm Khánh Chi tố bỏ show.

Trước thông tin này, ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng đáp trả. Giọng ca "Giã từ dĩ vãng" ẩn ý nói về việc mình từng suýt bị một ca sĩ trẻ lừa, người này được cho là Lâm Khánh Chi. Phương Thanh cho biết ban đầu cô được "ca sĩ trẻ" mời dự sinh nhật nhưng sau chuyển thành show quảng cáo. Bởi vậy, Phương Thanh mới từ chối tham gia vào phút chót.

Phương Thanh nói về nguyên nhân khiến cô từ chối tham gia liveshow của một ca sĩ trẻ. Ca sĩ trẻ mà Phương Thanh nhắc đến được cho là Lâm Khánh Chi.

Sau đó, không cần úp mở nữa Phương Thanh viết bức tâm thư gửi đến Lâm Khánh Chi. Trong đó, nữ ca sĩ dùng những từ ngữ rất sâu cay, và còn "đụng chạm" đến giới tính của Lâm Khánh Chi. Cuối thư, Phương Thanh nhắn: "Cùng nhau sống thật thà để hưởng phúc đến cuối đời nha chế út".

Phương Thanh viết tâm thư gửi Lâm Khánh Chi

Video Phương Thanh hát đối với Đàm Vĩnh Hưng và loạt ca sĩ nổi tiếng.

>> Phương Thanh nói về việc tát Hà Hồ hộ Thu Phương

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)