SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh lên tiếng về việc đánh ghen Hà Hồ 'hộ' Thu Phương

Thứ bảy, 18/07/2015 09:10

Phương Thanh lên tiếng phủ nhận việc đã từng tát Hà Hồ vì bất bình thay Thu Phương. Phương Thanh cho biết đó chỉ là lời đồn thổi thiếu căn cứ của người đời.

Phương Thanh vừa đăng tải những dòng chia sẻ gây chú ý trên facebook sau khi đọc được một bài phỏng vấn của ca sĩ Thu Phương. Về tin đồn Phương Thanh từng tát Hà Hồ vì bất bình thay Thu Phương, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết người đời đã thổi phồng sự việc lên một cách thái quá.

Phương Thanh lên tiếng về việc đánh ghen Hà Hồ 'hộ' Thu Phương

Phương Thanh viết: "Cứ hay nói quá lên là bệnh rất nặng của người đời, đồn tui tát 1,2,3 cái lận, cuối cùng có tát cái nào đâu! Nguời trong cuộc không biết như thế nào mà ở ngoài đồn như đúng rồi. Thu Phuơng trả lời hay và vui nữa, lâu quá không gặp bạn, đang về lại Sài Gòn, gặp nàng Thu Phương tối nay đây".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về tin đồn nói trên cách đây nhiều năm, Thu Phương cho biết, đối với bản thân cô nó cũng là một bí mật, cô chưa bao giờ có ý định làm sáng tỏ nó, vì đó đã là một phần của quá khứ. Khi nhắc về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Thu Phương khẳng định, trong những lần giáp mặt cả hai đều cố gắng coi như chưa có chuyện gì xảy ra.

Thu Phương

Tin đồn Phương Thanh từng thay mặt Thu Phương tát Hồ Ngọc Hà được râm ran khá lâu trong làng giải trí. Khi đó, chuyện tình cảm của Huy MC – chồng cũ của ca sĩ Thu Phương và Hồ Ngọc Hà vẫn khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi lớn. Được biết, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC có quen biết và giúp đỡ nữ ca sĩ này về mặt kỹ thuật thanh nhạc và chia sẻ cùng cô nhiều tâm sự trong đời sống.

Thu Phương - Phương Thanh - Hồ Ngọc Hà

Cũng tại thời điểm tin đồn bùng phát, Phương Thanh cho biết: "Bản thân tôi khi đọc những dòng chữ này cũng thấy rất bức xúc. Là người trong cuộc, tôi khẳng định mình chưa bao giờ tát Hồ Ngọc Hà, chứ đừng nói gì đến "một cú như trời giáng".

Thời gian trước, Phương Thanh, Hà Hồ vẫn thường diễn chung với nhau trên sân khấu xóa tan tin đồn.

Phương Thanh hát cùng Hồ Ngọc Hà trên sân khấu

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)