SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh muốn sinh thêm em bé

Chủ nhật, 02/02/2014 07:21

Cùng nghe Phương Thanh bật mí kế hoạch sinh thêm em bé trong năm Giáp Ngọ.

Năm nay sẽ là lúc tôi bùng nổ

Trong năm 2013 vừa qua có rất nhiều điều bất ngờ đến với tôi. Sau khi phát hành Lady Midnight, tôi dự định sẽ “ngủ đêm” luôn trong năm nay và chỉ tập trung đóng phim, nhưng cuối cùng lại thực hiện được cả một liveshow Dấu ấn hoành tráng.

Thời điểm đó tôi vẫn chưa lấy lại được sự sung sức, cảm hứng để tiếp tục làm show lớn, do đó khi đứng trên sân khấu tôi cảm thấy lo lắm, lo là mình không thể làm tốt trong đêm nhạc ý nghĩa như thế này này. Nhưng chương trình đã diễn ra rất suôn sẻ và nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Sau liveshow Dấu ấn, Phương Thanh đã lấy lại được cảm hứng và sự sung sức trong năm 2014 

Cũng từ sau liveshow Dấu ấn, “người đàn bà lúc nửa đêm” đã thực sự tỉnh dậy sau chu kỳ “ngủ đông” khá dài (cười). Lúc này tôi đang rất sung sức, hăng say với các dự án mới. Và trong năm 2014 tới đây, tôi tự tin đó sẽ là thời điểm để Phương Thanh trỗi dậy và bùng nổ thêm một lần nữa.

Hàng loạt dự án phim điện ảnh, truyền hình mà tôi dốc sức tham gia trong năm qua cũng sẽ lần lượt được ra mắt người xem, khán giả truyền hình cũng sẽ gặp lại Phương Thanh trong vai trò giám khảo chấm thi gameshow, và tiếp sau đó sẽ là một album mini đầy cá tính do Dương Khắc Linh thực hiện cho riêng tôi.

Phong cách của tôi sẽ trẻ trung và năng động hơn rất nhiều, chắc chắn sẽ không thua kém… các bạn ca sỹ trẻ. Tôi thấy mình càng ngày càng hồi teen thì phải (cười).

Phương Thanh tự tin giả trai chuẩn men trong chương trình ca nhạc gần đây

Dự định sinh thêm em bé

Sau khi sinh bé Gà, tôi rất muốn sinh thêm con nhưng sợ bé Gà còn nhỏ tuổi quá nên đành phải trì hoãn kế hoạch. Vì vậy, trong năm 2014 này, khi bé Gà đã qua 8 tuổi tôi sẽ tính đến chuyện sinh thêm đứa thứ 2.

Để chuẩn bị chào đón sinh linh bé nhỏ sắp tới, suốt mấy năm nay tôi đã sống rất vui vẻ, lạc quan và không còn tham sân si trong cuộc sống này nữa. Tâm trạng tốt sẽ giúp cho phụ nữ 41 tuổi như tôi dễ có con hơn người khác. Đối với tôi, con cái có ý nghĩa rất lớn trong cuộc sống của mình. Trải qua bao nhiêu hỷ nộ ái ố, yêu đương giận hờn,… cuối cùng về đến nhà cũng chỉ hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của con mà thôi.

Phương Thanh muốn sinh thêm em bé sau khi bé Gà tròn 8 tuổi

Sau bé Gà, tôi thích sinh tiếp một đứa con trai cho có đôi có cặp. Nhưng nếu ông trời muốn cho tôi thêm bé gái thì tôi vẫn sẽ đón nhận hết mình, miễn là được có con là vui rồi (cười).

Nhiều người cứ sợ, lỡ như Phương Thanh có bầu thì sẽ không thể tập trung cho các dự án âm nhạc, phim ảnh. Nhưng các bạn yên tâm, ngày xưa Phương Thanh đang nổi như cồn nhưng vẫn có thể sinh được bé Gà, thì bây giờ ngại gì mà tôi không sinh tiếp đứa nữa. Nếu đến lúc bắt tay vào công việc mà tôi có thai thì tôi vẫn sẽ cố gắng làm cho xong chứ không bao giờ bỏ ngang. Biết đâu lúc đó khán giả sẽ thấy “bà bầu” Phương Thanh khệ nệ bụng bầu đi chấm thi thì sao (cười).

Chị Chanh không ngại bế bụng bầu đi diễn nếu may mắn có thai trong năm nay

Ngày trước khi còn trẻ tuổi, cứ đến mấy ngày đầu năm là tôi chạy show đi diễn khắp nơi từ Nam ra Bắc, đến tận qua Tết mới có thời gian dành cho gia đình. Nhưng từ khi có con thì tôi đã biết cách tiết chế và cân bằng mọi thứ, công việc đối với tôi không còn là tất cả nữa. Thay vào đó, tôi chỉ nhận show ở những điểm diễn trong thành phố để có thời gian dành cho gia đình.

Mùng một Tết tôi cũng sẽ đưa bé Gà đi diễn chung như mọi năm. Mỗi lần biểu diễn xong và bước vào hậu trường với mồ hôi nhễ nhại, bé Gà lại lấy khăn giấy lau cho mẹ và nói “Mẹ con vất vả quá, con thương mẹ quá!”. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để khiến tôi hạnh phúc rồi.

Theo Khampha.vn