SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh nghẹn ngào chia sẻ từng bị mẹ áp đặt chuyện nghề nghiệp, lý do đằng sau khiến ai nấy đều xót xa

Thứ năm, 04/01/2024 19:59

Chia sẻ mới đây của Phương Thanh khiến khán giả không khỏi thương xót.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Trò chuyện với tương lai" tập 5, ca sĩ Phương Thanh hiếm hoi tiết lộ bản thân từng bị mẹ áp đặt trong chuyện nghề nghiệp khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Tại đây, cô nghẹn ngào kể: "Bản thân không thích hát và năng khiếu của bản thân là đánh nhau và đá banh, rất khác với cái mong muốn của mẹ. Mẹ Phương Thanh thì mong muốn làm ca sĩ, bố mẹ thì hay hát nhưng mình lại cá tính nổi trội thích hợp để đi những ngôi trường quân đội. Lúc đầu cũng theo ý mẹ nhưng ra tới sân khấu thì làm khác hết".

Ca sĩ Phương Thanh hiếm hoi tiết lộ bản thân từng bị mẹ áp đặt trong chuyện nghề nghiệp

Song, Phương Thanh cũng chia sẻ bản thân từng không hiểu rõ nỗi khổ của người lớn nhưng sau khi bố mất thì cô mới hiểu được mẹ mình đã gồng gánh mệt nhọc như thế nào khiến ai nấy đều xót xa. Từ đó, cô mới bắt đầu đi ca hát, chạy từ những sân khấu nhỏ đến lớn để kiếm tiền phụ gia đình.

Phương Thanh cũng chia sẻ bản thân từng không hiểu rõ nỗi khổ của người lớn

Ca sĩ Phương Thanh là gương mặt không quá xa lạ trong giới âm nhạc Việt. Là nữ nghệ sĩ hiếm hoi theo đuổi dòng nhạc rock với chất giọng khàn đặc trưng cùng phong cách trình diễn bùng cháy nên cô đã gặt hái nhiều thành công đáng ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn luôn chiếm trọn được tình yêu thương của đông đảo khán giả.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới