SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh 'nổi điên' trước thông tin 'ăn chặn' tiền giúp đỡ của Siu Black

Chủ nhật, 06/09/2015 09:29

Đã hết sức giúp đàn chị quyên góp trả nợ nhưng Phương Thanh bị Siu Black tố lấy tiền đó để dùng riêng. Trên trang cá nhân, Phương Thanh tỏ ra bức xúc trước thông tin này.

Cách đây 2 năm, vụ việc Siu Black vỡ nợ gần 10 tỷ đồng đã gây chấn động showbiz một thời gian dài. Các nghệ sĩ đã đứng lên quyên góp giúp cô trả nợ phần nào. Năng nổ nhất trong số đó là nữ ca sĩ Phương Thanh. Cô đã tổ chức hẳn một đêm nhạc để gây quỹ ủng hộ cho đàn chị.

Sau khi giúp đỡ, có lẽ do một số vấn đề không thể hòa giải mà Phương Thanh đã tuyên bố Siu Black nợ một ân tình và cô sẽ không ở bên giọng ca "Ly Cà Phê Ban Mê" nữa. Tuy nhiên, Siu Black vẫn quả quyết "dù Phương Thanh có nói gì, nghĩ gì về chị thì chị không hề oán trách".

Tuy nhiên mới đây, Phương Thanh bất ngờ chia sẻ về câu chuyện xung quanh mối quan hệ của cô và Siu Black. Nữ ca sĩ "Một Thời Đã Xa" tỏ ra bức xúc khi đứng ra giúp cho Siu Black nhưng lại bị nói xấu, ảnh hưởng tới lòng tự trọng và uy tín của cô. Theo như Phương Thanh, cô đang bị hiểu sai trước thông tin "ăn chặn" tiền giúp đỡ của Siu Black.

Status bức xúc của Phương Thanh

Một số bình luận của cư dân mạng ủng hộ nữ ca sĩ

Ngoài ra, Phương Thanh còn tiết lộ thông tin Siu Black đã từng nhiều lần lấy uy tín của cô để đi mượn tiền. Mặc dù vậy, Phương Thanh vẫn tha thứ, bỏ qua cho giọng ca "Họa mi núi rừng" và đứng ra bảo lãnh trước các chủ nợ giang hồ. Thế nhưng, đứng trước những thông tin bất lợi cho mình, Phương Thanh bắt buộc phải lên tiếng.

Trước đây, Siu Black cũng từng bất ngờ khẳng định: "Giờ trong showbiz không còn ai là bạn". Ngay lập tức, khán giả đặt ra nghi vấn, phải chăng có sự rạn nứt của một tình bạn được đánh giá chân thành và đẹp nhất showbiz hiện nay. Tuy nhiên, Phương Thanh chưa một lần lên tiếng về vấn đề này, Siu Black thì hẹn sẽ trả lời sau 1 thời gian nữa. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, khán giả không còn thấy họ đồng hành trong bất cứ sự kiện nào.

Phương Thanh và Siu Black trong đêm nhạc quyên góp

Cả hai từng là một đôi bạn đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)