SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh nói về chồng sắp cưới: 'Em sợ anh và nể anh muốn chết luôn'

Thứ năm, 21/12/2017 15:33

Nữ ca sĩ Phương Thanh gây tò mò cho công chúng khi công khai sẽ kết hôn vào năm 2018. Cô chia sẻ mình rất yêu chứ không ăn hiếp chồng như mọi người nghĩ.

Trong 1 năm vừa qua, ca sĩ Phương Thanh đã khiến cho công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi công khai hình ảnh con gái, con trai và cả bố của con gái (bố của bé Gà đã qua đời). Không những thế, mới đây, Phương Thanh lại tiếp tục chia sẻ cô sẽ kết hôn với 1 nửa của mình vào năm 2018.

Bên cạnh lời chúc phúc thì nhiều người dành sự quan tâm cho chồng tương lai của chị Chanh. Nhiều người còn lo lắng với tính cách khá đàn ông thì Phương Thanh sẽ ức hiếp chồng.

Phương Thanh tiết lộ sẽ kết hôn vào năm 2018.

Tuy nhiên, Phương Thanh chia sẻ: "Anh chồng ơi... mọi người đang săn đón anh xem anh là ai mà gan dạ dũng cảm thế á.. eo ơi người ta thương anh lắm... sợ anh lấy em về rồi em ăn hiếp anh.. trong khi em sợ anh và nể anh muốn chết luôn. Mọi người đều thương anh hơn em rồi. Mọi người nói tại nhìn em giang hồ dữ dằn sẽ ăn hiếp anh... Trời ơi oan cho em quá. Em là mẫu người đi ra ruộng ra đường không sợ ai. Về nhà, chồng ho 1 tiếng là hú hồn bay phách tán.. Em men hình thức thôi, bê đê bánh bèo nội tâm. Yêu chồng không hết thì thôi chứ ai dám quất .. ăn hiếp sao được. Con bắt em về ngủ sớm là em sợ quá về ngay và luôn. Trời ơi thấu cho nỗi lòng bê đê của em đây".

Nhiều người sợ Phương Thanh ăn hiếp chồng, chị Chanh hào hứng chia sẻ status đáng yêu

Lời chia sẻ của Phương Thanh khiến cư dân mạng thích thú. Thậm chí nhiều người còn liên tục truy tìm chân dung chồng của nữ ca sĩ.

Cát Phượng và fans thích thú bình luận vào status của Phương Thanh.

Ca sĩ Phương Thanh dự định sẽ đăng ký kết hôn với bạn trai vào năm 2018?

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)