SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh phủ nhận tin đồn yêu trai trẻ chỉ vì ngày càng phới phới thanh xuân

Thứ năm, 06/04/2017 08:26

Chiều qua (5/4), Phương Thanh đã xuất hiện tại một sự kiện với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ danh tiếng trong làng giải trí.

Ngoài Phương Thanh, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như: Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Hà Thu, Kim Tuyến, Tú Vi - Văn Anh...

Phương Thanh diện đầm ren đen một mình đi dự buổi họp báo. Khi phóng viên nhắc đến chuyện nữ ca sĩ đang bị đồn yêu Trương Thanh Long, Phương Thanh khá bất ngờ. Sau giây phút giật mình, cô bật cười sảng khoái. 'Chị Chanh' chia sẻ, Trương Thanh Long là người em mà chị rất quý mến. Chị thích Long từ khi xem anh đóng một vai nhỏ trong phim 'Những cô gái chân dài' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cách đây 13 năm. Sau này, chị càng thích vẻ điển trai kiểu phong trần của anh hơn.

Phương Thanh tại sự kiện

Thời gian này, Phương Thanh và Trương Thanh Long thường xuyên quấn quýt lẫn đi sự kiện chung vì cả hai đang hợp tác trong một dự án nghệ thuật. Phương Thanh kể, những lúc ở phim trường, chị và Trương Thanh Long luôn ở cạnh nhau vì rất hợp gu, trừ lúc... ngủ thì mỗi người ngủ một nơi. Phương Thanh khẳng định, mối quan hệ của chị và diễn viên điển trai chỉ dừng lại ở đó.

Hoa hậu Diễm Hương

Vợ chồng diễn viên Tú Vi - Văn Anh cũng xuất hiện tại họp báo. Tú Vi vừa giảm được 5 kg nên trông thon thả hơn trước. Ông xã cô mặc vest đen lịch lãm, đối lập với sắc trắng của vợ.

Diễn viên Kim Tuyến thanh lịch đi sự kiện.

Người mẫu Cao Thuỳ Linh

Nhà báo Trác Thuý Miêu

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)