SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh: 'Tâm tôi và Siu Black khác nhau hoàn toàn'

Thứ hai, 09/03/2015 11:46

(Ngoisao.vn) - Phương Thanh vừa có một đoạn chia sẻ khá dài trên facebook cá nhân. Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc của mình vì bị dư luận hiểu sai và cô cũng cho biết thêm về tình cảm hiện tại của mình dành cho Siu Black.

Phương Thanh và Siu Black từng được biết đến là một cặp chị em thân thiết của showbiz Việt. Tình bạn của họ được nhiều người ca ngợi và nhắc đến thường xuyên, đặc biệt là khi nữ ca sĩ Siu Black bất ngờ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Tuy nhiên, vì một số lý do nào đó, cả Phương Thanh và Siu Black hạn chế đề cập đến nhau trong một thời gian, điều này làm cho nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ hiện tại của hai giọng ca đình đám này.

Phương Thanh và Siu Black

Mới đây, nữ ca sĩ Siu Black vừa trở lại hoạt động bằng một liveshow âm nhạc mang dấu ấn cá nhân. Trước sự "soi mói" của mọi người về việc không có mặt trong đêm diễn của ca sĩ Siu Black, Phương Thanh vô cùng bức xúc và đã đăng tải trên facebook cá nhân những chia sẻ khá dài.

Trong tâm thư cô giải thích lí do không xuất hiện vì bận quay phim đến hết tháng 4 nên phải hủy hết show hát và cô cho biết thêm sắp tới liveshow của Phương Uyên cô cũng không tham gia được. Cô cho rằng ban tổ chức chương trình ngay từ đầu đã biết Phương Thanh không thể tham gia nhưng lại để cô hứng mọi "búa rìu" của dư luận làm cô bị tổn thương. Ngoài ra cô còn bày tỏ sự nuối tiếc cho mối quan hệ giữa mình và Siu Black:

Phương Thanh vừa có một bức tâm thư khá dài trên facebook cá nhân

"Chị Siu! Chị lớn hơn em rất nhiều. Chị và em cũng từng cãi nhau và tranh luận với chị nhiều vấn đề xung quanh chị. Chị là người biết rõ tính em nhất, thích và tình cảm giúp đỡ là làm ngay, không ai cản được, tổn thương rồi thì không bao giờ làm, xung quanh có nói gì cũng vậy thôi.

Những oan ức từ chị và những người xung quanh chị đã nói sai cho em, làm cho em không thể có thêm từ bi mà (Đức Phật dạy) có thể lay động tình cảm của em thêm một tí nào nữa. Chị cũng nợ em một ân tình nhé, nhưng em không còn bên chị nữa đâu.

Tính chị khác tính em khác. Tâm chị và tâm em khác nhau hoàn toàn. Trách nhiệm với mỗi việc làm cũng khác luôn. Em và chị chỉ giống nhau duy nhất là ở chỗ ngọn lửa bốc cháy trên sân khấu. Em khó có thể hát với ai hay bằng chị. Đó là sự tiếc nuối duy nhất trong Phương Thanh".

Người hâm mộ đồng cảm với nữ ca sĩ

Phương Thanh và Siu Black từng là một cặp đôi rất thân thiết

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)