SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh tiếp tục khoe ảnh bạn trai giấu mặt còn nhắn nhủ đầy ngọt ngào

Thứ ba, 23/02/2021 09:51

Những hình ảnh Phương Thanh đăng giấu mặt chàng trai trên trang cá nhân khiến cư dân mạng càng tò mò. Không chỉ thế, nữ ca sĩ liên tục nhắn nhủ những lời đầy "mật ngọt" đến đối phương.

Vừa qua, Phương Thanh bất ngờ thay đổi ảnh đại diện của mình bằng hình ảnh ôm một người đàn ông giấu mặt. Nữ ca sĩ còn chú thích: "Đang hẹn hò... từ Cổ đại tới hiện tại love. 2021 rồi nha".

Giữa lúc showbiz đang ngập tràn tin vui từ các cặp đôi chị em hơn kém nhau đến hơn 10 tuổi, động thái của Phương Thanh khiến nhiều người chú ý. Điều này càng khiến cư dân mạng tò mò trước mối quan hệ của cặp đôi.

Hình ảnh úp mở "người yêu" của Phương Thanh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ tiếp tục khoe ảnh bạn trai giấu mặt làm ảnh bìa. Kèm theo đó, người đẹp hạnh phúc bày tỏ: "Người ơi, chàng cứ sống hi sinh cho tất cả, nàng sẽ hi sinh tất cả lại cho người. My Love (Tạm dịch: Tình yêu của tôi)". Đến nay, danh tính chàng trai vẫn là một ẩn số với rất đông khán giả và bạn bè của cô.

Chàng trai mặc đồ quân nhân mà Phương Thanh chia sẻ liên tục trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến giọng ca sinh năm 1973. Bên cạnh đó, đông đảo cộng đồng mạng còn mở cuộc truy tìm danh tính bạn trai bí ẩn mà Phương Thanh vừa chia sẻ.

Không chỉ thế, người đẹp còn chia sẻ ảnh diện váy xinh đẹp kèm lời khẳng định chắc nịch: "Lần đầu tiên em làm chuyện ấy. 2021 năng lượng mới, khác rồi. Ai cũng cần yêu".

Đây không phải là lần đầu nữ ca sĩ úp mở về chuyện tình cảm và kết hôn. Vào cuối năm 2017, nữ ca sĩ từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn.

Ở thời điểm đó, Phương Thanh không phủ nhận nghi vấn kết hôn, mà cho biết: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018 tới. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu".

Người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi câu xác nhận từ Phương Thanh.

Dù vậy, cho tới nay, người hâm mộ vẫn chờ đợi một tin vui từ Phương Thanh, bởi hơn ai hết, những fan của “chị Chanh” đều biết bản tính chắc ăn thì mới chịu công khai của chị.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới