SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh tiếp tục khoe ảnh tình tứ bên tình trẻ, còn tiết lộ offline với fan 'ẩn ý' thông báo chuyện hẹn hò?

Thứ tư, 25/05/2022 09:42

Bức ảnh Phương Thanh công khai tình tứ với một chàng trai trẻ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai trẻ có mặt tại một đêm diễn và hộ tống Phương Thanh ra về. Không những thế, cặp đôi còn khoác eo nhau cực kỳ tình tứ, không ngại bao ánh mắt dõi theo. Trước sự tò mò của khán giả, giọng ca Một thời đã xa cũng không công khai, song đó cô liên tục khoe ảnh bên "tình trẻ" trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc "người ấy" chờ đợi Phương Thanh biểu diễn, giao lưu với khán giả từng được "team qua đường" ghi lại trước đó.

Giữa lúc dân tình xôn xao mối quan hệ của Phương Thanh và "tình trẻ", mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải bức ảnh sánh đôi cùng một chàng trai trẻ sở hữu diện mạo đậm chất lãng tử. Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã thu hút không ít sự tò mò của khán giả hâm mộ, nhiều người đoán rằng chàng trai trong ảnh chính là tình trẻ mà Phương Thanh đã giấu kín bấy lâu.

Đáng chú ý, giọng ca Một thời đã xa còn tiết lộ offline với fan trong ngày 29/5. Trước chia sẻ ẩn ý của Phương Thanh, người hâm mộ còn tò mò đoán nữ ca sĩ sẽ công khai hẹn hò tình trẻ. "Ừ thì em để hình lên nhưng em không dám nói gì đâu nha. Để mọi người cảm nhận về chàng và nàng. Chúc mọi người hôm nay phấn khởi. 2022 cuộc đời mới, 29/5 họp fan em tâm sự nha", cô nói.

Khung ảnh cực tình tứ của Phương Thanh và "soái ca" trẻ tuổi.

Dưới bài viết nữ ca sĩ còn bình luận khiến dân tình bật cười: "Chàng hơi bị đẹp trai, em không sợ gái theo, em chỉ lo sợ mấy chế khác trong nhà và ngoài nhà cầm lòng không nổi cạnh tranh với em. Em báo trước nha, em quất mấy chế banh xác á. Chị em tương tàn nha, lực lượng quân địch và quân ta này đông khủng khiếp. Mọi người thương em giữ phụ chàng giúp em nha".

Cư dân mạng thích thú và chúc mừng đến Phương Thanh. Một số người lại nhận xét cả hai có tướng phu thê.

Những khung hình thân mật và tình tứ của cặp đôi trước đó gây chú ý người hâm mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới