SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh và tình tin đồn đánh lẻ tại sự kiện, chồng cũ Lệ Quyên xuất hiện sau nghi vấn hẹn hò với Thiều Bảo Trang

Thứ tư, 02/11/2022 19:32

Phương Thanh xuất hiện tại một sự kiện đã đánh lẻ và không sánh bước cùng với tin đồn Doãn Chí Kiên trái ngược với khoảng thời gian trước.

Mới đây, trong một sự kiện với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng như Nam Em, nhạc sĩ Đức Huy, Song Luân, gia đình Khắc Triệu – Cẩm Vân, Ngọc Lan, Phương Thanh, chồng cũ Lệ Quyên,…

Ngọc Lan

Hoàng Oanh và Minh Xù

Nhạc sĩ Đức Huy

Gia đình Khắc Triệu - Cẩm Vân

Nam Em

Nam Anh

Chồng cũ Lệ Quyên

Phương Thanh

Doãn Chí Kiên

Trong đó, gây chú ý nhất là Phương Thanh bởi tại sự kiện cũng có sự xuất hiện của tình trẻ tin đồn – Doãn Chí Kiên nhưng cả hai lại đánh lẻ và không có những khoảnh khắc chung với nhau.

Doãn Chí Kiên và Phương Thanh đánh lẻ với nhau

Phương Thanh và Doãn Chí Kiên từng vướng tin đồn hẹn hò

Thời gian trước, Phương Thanh và Doãn Chí Kiên vướng tin đồn hẹn hò vì trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh cả hai có hành động thân thiết với nhau. Trước sự việc này, Phương Thanh cũng từng lên tiếng chia sẻ: ''Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong tụi em thành đôi. Rất tiếc tụi em chọn là tri kỉ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật''.

Bên cạnh đó, nhân vật cũng gây chú không kém tại sự kiện đó chính là chồng cũ Lệ Quyên. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện tại sự kiện giải trí sau tin đồn hẹn hò và đi du lịch với Thiều Bảo Trang. Có thể thấy, chồng cũ Lệ Quyên ngày càng phong độ, bảnh bao và trẻ trung.

Doanh nhân Đức Huy

Khoảng thời gian gần đây, chồng cũ Lệ Quyên đã vướng nghi vấn hẹn hò với Thiều Bảo Trang. Trước đó thì anh bị soi ra là tất cả các bài viết của Thiều Bảo Trang anh đều thả tim. Còn gần đây thì dân tình soi ra hình ảnh cả hai đi du lịch chung với nhau. Chính vì vậy, nhiều người mới nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên và Thiều Bảo Trang đang hẹn hò. Dẫu vậy, đến nay, cả hai vẫn chưa lên tiếng gì về điều này, về phía Thiều Bảo Trang thì cô liên tục có những ẩn ý về tình yêu trên mạng xã hội gây chú ý.

Doanh nhân Đức Huy và Thiều Bảo Trang đang vướng nghi vấn hẹn hò

Bài, ảnh: Huỳnh Như, Clip: Ann Đỗ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới