SAO » Chuyện làng sao

Phương Thanh xúc động tiết lộ hình ảnh chuyên gia ẩm thực nổi tiếng Cẩm Vân sau khi xuống tóc

Thứ bảy, 25/05/2019 10:45

Không riêng Phương Thanh mà rất nhiều sao Việt khen ngợi hình ảnh sau khi xuống tóc của đầu bếp Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân.

Dòng chia sẻ mới của Phương Thanh trên trang cá nhân nhanh chóng gây chú ý: "Chúc mừng bà, cả nhà có thấy nhìn bà quen lắm không. Buông bỏ xuống tóc áo nâu sòng, bà đẹp quá ạ. Xuống tóc cũng là một hạnh phúc của người ngộ đạo - người có duyên đạo". Kèm theo đó là hình ảnh sau khi xuống tóc của chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân.

Phương Thanh nhận xét về đầu bếp Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân: "Buông bỏ xuống tóc áo nâu sòng, bà đẹp quá ạ"

Từng làm nghề giáo viên nhưng bà Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân rẽ sang con đường ẩm thực. Bà là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả khi xuất hiện trong chương trình dạy nấu ăn “Khéo tay hay làm” của Đài Truyền hình TP.HCM. Không chỉ nấu ăn ngon, đầu bếp này còn rất thu hút bởi một đôi mắt phúc hậu và hiền lành được tỏa ra từ bà.

Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân là đầu bếp quen thuộc trong chương trình "Khéo tay hay làm".

Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân từng được mời sang Mỹ, Australia, Trung Quốc… để giảng dạy các món ăn Việt Nam, đặc biệt là món ăn chay thuần túy. Đến nay, nữ đầu bếp đã xuất bản được khoảng 40 đầu sách dạy nấu ăn, trong đó có một cuốn bằng tiếng Anh và hàng ngàn giờ dạy nấu ăn trên truyền hình và ở các trường đại học, nhà hàng trong cả nước…

Bà là một người sống rất hướng Phật. Bởi vậy, ở tuổi xế chiều, đầu bếp nổi tiếng này đã quy y cửa Phật và lấy pháp danh là Diệu Tịnh. Nhìn hình ảnh của bà sau khi xuống tóc, không riêng Phương Thanh mà nhiều sao Việt phải thốt lên rằng: "Cô thật đẹp, an nhiên" - Kiều Chinh, "Quá đẹp"- Cát Tường... nhận xét.

Ở tuổi xế chiều, nữ đầu bếp đã xuống tóc và lấy pháp danh là Diệu Tịnh.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới