SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie bàn về chuyện ngoại tình, dân mạng chê: 'Hay quá mà 2 đời chồng'

Thứ tư, 03/08/2022 20:03

Phương Trinh Jolie lại bị cư dân mạng chê bai hay nói đạo lí và dạy đời người khác nhưng thực tế lại hai đời chồng. Nữ ca sĩ lập tức phản pháo không trượt phát nào.

Phương Trinh Jolie thường xuyên làm những clip ngắn đăng trên TikTok để bày tỏ quan điểm bản thân về một số vấn đề về cuộc sống, tình yêu và hôn nhân. Mới đây nhất, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề ngoại tình khi nhận được câu hỏi: "Tại sao nhiều người đàn ông lập gia đình rồi mà vẫn ngoại tình vậy chị?".

Khẳng định người đàn ông không ra gì khi có vợ hay người yêu vẫn có mối quan hệ ngoài luồng, bà xã Lý Bình còn cho biết nhiều phụ nữ sợ mang tiếng khi đổ vỡ hôn nhân nên chọn cách chịu đựng thay vì kết thúc nhanh chóng: "Vì người đàn ông đó khốn nạn đó em. Đối với chị, muốn cái gì thì nói, ly dị thì ly dị, rồi xong muốn làm gì thì làm. Ngoại tình là ngoại tình, sai là sai, không có giải thích lý do gì ở đây hết. Thường phụ nữ mình hay sợ chuyện đổ vỡ trong hôn nhân, lỡ một lần đò... Nhưng mà không, nếu như mình cảm thấy không hạnh phúc vì người đó cắm sừng mình, hãy sẵn sàng bỏ người đó, dọn chỗ cho người đàn ông tốt hơn bước vào cuộc đời mình. Đã là phụ nữ phải luôn xinh đẹp, chỉn chu, nâng cấp giá trị bản thân và nhất là phải tự chủ về tài chính để đàn ông luôn tôn trọng mình. Có vậy họ mới sợ mình và họ mới không dám ra ngoài ngoại tình. Ok không mấy bà?".

Phương Trinh Jolie bàn về chuyện ngoại tình.

Dân tình mỉa mai cô hay nói đạo lí mà hai đời chồng. Nữ ca sĩ phản pháo cực gắt.

Thay vì tham khảo và đón nhận, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận mỉa mai Phương Trinh Jolie như: "Sao hay dạy đời vậy bà? Nói y như đúng rồi", "Hay quá mà 2 đời chồng má ơi"... Không bỏ qua, nữ ca sĩ đáp thẳng: "Cái này không phải dạy đời mà là quan điểm cá nhân của Trinh để chị em phụ nữ không khổ nữa. Chứ thấy phụ nữ Việt Nam khổ vì chồng ngoại tình quá". Cô còn phản pháo thêm: "Mấy đời chồng không quan trọng, quan trọng là bản thân mình sống vui và hạnh phúc là được bạn à. Trong cuộc đời này đâu phải cứ gặp là đúng người. Nếu đúng thì chúc mừng bạn, nếu sai thì bỏ làm lại thôi, sao phải xoắn?".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới