SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie bật mí số sính lễ 'khủng' nhận được: 88 cây vàng và kim cương, tổng hơn 10 tỷ

Thứ hai, 25/04/2022 15:58

Diễn viên Phương Trinh Jolie và Lý Bình hạnh phúc khi nhận được món quà quá khủng từ gia đình và bạn bè.

Sáng nay (25/4), hôn lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã diễn ra tại nhà riêng của cặp đôi. Phía nhà chú rể Lý Bình đã khiến ai nấy choáng váng khi chi mạnh tay với số sinh lễ nặng chình chịch, bao gồm 88 lượng vàng (hơn 6 tỷ đồng) và hơn 2 tỷ đồng trang sức kim cương của một đơn vị chế tác trong nước - nơi cặp đôi đặt nhẫn cưới. Ngoài mâm vàng và kim cương, số lễ vật mang qua nhà gái còn có 6 mâm lễ vật khác được trang trí bằng hoa hồng và hoa baby trắng.

Ngay sau lễ rước dâu và lễ gia tiên, Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã ra chào cánh báo chí truyền thông với nặng trĩu vàng trên người. Khi được hỏi cảm nhận về số vàng nhận được, cô dâu xinh đẹp không giấu niềm vui: "Nó là ngày sinh của tôi luôn. Con số 88 là một số rất may mắn vì là "phát phát". Hi vọng là hai vợ chồng khi nhận được món quà này sẽ làm ăn phát tài phát lộc và nhận thêm một tin hỉ nữa là có em bé".

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đeo đầy vàng và kim cương do họ hàng và bạn bè tặng

Nữ ca sĩ ước tính tổng số tiền nhận được từ hiện vật lên đến hơn 10 tỷ đồng

Nữ diễn viên nói thêm về việc sử dụng số vàng này: "Tôi sẽ kinh doanh. Vì có những quà gia đình cho, số tiền đó nếu không biết làm cũng sẽ hết. Đây là số vốn vợ chồng lấy làm động lực để nhân gấp 10, gấp 20 lần hơn nữa".

Ngoài ra, vợ chồng Lý Bình còn không ngại nhẩm tính số vàng và kim cương nhận được từ họ hàng và bạn bè mừng cưới lên đến con số hơn 10 tỷ. Nghe thôi cũng đủ choáng, đúng là đám cưới tiền tỷ chứ chả đùa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới