SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai phẫu thuật nâng vòng 1, tình trạng sức khỏe hiện tại gây chú ý

Thứ tư, 20/03/2024 20:01

Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai hình ảnh nâng vòng 1 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, trong bài viết được chia sẻ, cô đã hé lộ hình ảnh bản thân nằm trên giường bệnh với ông xã cùng phần ngực được băng bó kỹ càng khiến nhiều người chú ý hơn cả. Tại đây, người đẹp cũng cho hay: "Off 1 ngày không live để làm đẹp. Hẹn cả nhà hôm sau nha".

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm cực lớn từ phía công chúng. Đa số netizen không khỏi tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Bên cạnh đó, có thể thấy, tình trạng sức khỏe của cô nàng cũng dần hồi phục và vẫn vui vẻ cập nhật tình hình tới fan.

Phương Trinh Jolie bất ngờ công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Phương Trinh Jolie là cái tên quá quen thuộc trong giới điện ảnh Việt Nam. Không những sở hữu thân hình nóng bỏng, nuột nà mà cô còn được mọi người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp như mơ bên ông xã Lý Bình. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía khán giả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới