SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie bị cư dân mạng đồng loạt nhắc nhở vì điều này

Thứ sáu, 21/07/2023 20:18

Nữ diễn viên Phương Trinh Jolie khoe ảnh ăn sầu riêng cùng chồng và con gái. Ngay lập tức bị cư dân mạng nhắc nhở không trượt phát nào.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã chia sẻ loạt ảnh bản thân cùng Lý Bình và con gái Mia ăn sầu riêng. Nữ ca sĩ hiện đang trong giai đoạn ở cữ nhưng nhan sắc vô cùng rạng rỡ không hề khác so với trước đây. Thế nhưng, bức ảnh này của nữ ca sĩ lại nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Theo lí lẽ từ các netizen thì các mẹ bầu sau sinh không nên ăn sầu riêng. Dù đây là loại trái cây giàu dinh dưỡng nhưng dễ gây dị ứng và các bệnh về đường tiêu hóa. Đặc biệt, phụ nữ sau khi sinh dùng loại quả này dễ dẫn đến nguy cơ về táo bón, mất ngủ, khó chịu. Không chỉ vậy, mẹ bị nóng trong người cũng có thể khiến sữa mẹ bị nóng theo. Lượng sữa nóng này khi hấp thu vào cơ thể trẻ sẽ dẫn đến nguy cơ cao bị rôm sảy, nổi mụn. Bé sẽ khó chịu, quấy khóc ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như quá trình hồi phục của mẹ. Đa phần ý kiến khuyên Phương Trinh Jolie nên kĩ lưỡng hơn trong chuyện ăn uống. Ngay sau đó, Phương Trinh Jolie đã lên tiếng cho biết bản thân chỉ ăn 1 một ít để thoả mãn cơn thèm.

Phương Trinh Jolie bị cư dân mạng đồng loạt nhắc nhở vì ăn sầu riêng khi đang ở cữ.

Nữ ca sĩ phân trần khi bị cư dân mạng chỉ trích.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình về chung một nhà vào tháng 4/2022. Cặp đôi chào đón quý tử Tyga chào đời vào tháng 6/2023. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe những hình ảnh ông xã chăm con cực chuyên nghiệp. Cô cũng tiết lộ, con gái riêng của mình là bé Mia rất yêu mến em trai và sẵn sàng trông em giúp mẹ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới