SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie bị Lý Bình 'răn đe' sẽ chia tay nếu tiếp tục thẩm mỹ

Thứ ba, 04/10/2022 16:32

Người đẹp Phương Trinh Jolie cảm thấy may mắn khi thẩm mỹ trước khi lấy chồng.

Mới đây, trong một chương trình, Phương Trinh Jolie đã tham gia với vai trò khách mời. Xuất hiện tại đây khi bàn về chủ đề thẩm mỹ, Phương Trinh Jolie thoải mái chia sẻ về việc này.

Phương Trinh Jolie thoải mái chia sẻ về việc thẩm mỹ của mình

Phương Trinh Jolie tiết lộ rằng cô cảm thấy may mắn khi đã thẩm mỹ trước khi lấy chồng. "Bởi hiện tại, mỗi lần tôi xin chồng đi nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì anh ấy đều nói ''Tôi sẽ bỏ bà nếu bà còn tiếp tục đòi đi sửa" – Phương Trinh Jolie cho biết.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng nói thêm, dẫu vậy cô vẫn là người đưa ra quyết định cuối cùng là có đi trùng tu hay không. Nhưng ngoài ra cô vẫn sẽ lắng nghe ý kiến của Lý Bình.

Phương Trinh Jolie tiết lộ Lý Bình dọa chia tay nếu cô thẩm mỹ tiếp

Phương Trinh Jolie bày tỏ quan điểm: "Phụ nữ cảm thấy mình chưa đẹp và muốn làm đẹp có nghĩa là mình đã biết cố gắng hơn. Và mình phấn đấu tự kiếm tiền để làm đẹp cũng lại càng đáng khen". Tuy nhiên, khi chỉnh sửa lại đẹp và được công nhận thì nên biết dừng. Cô cũng thừa nhận rằng, việc thẩm mỹ không phải là dễ bởi có nhiều chỗ bản thân Phương Trinh Jolie đã phải sửa đến hai lần.

Phương Trinh Jolie là một trong những sao nữ đã từng trải qua thẩm mỹ. Theo đó, cô đã từng trải qua 6 lần chỉnh sửa trước khi lấy chồng. Trong đó, Phương Trinh Jolie đã can thiệp thẩm mỹ để nâng mũi, cắt mí, độn cằm, khử cơ hàm, tiêm filler môi, và tiêm tan mỡ mặt.

Phương Trinh Jolie đã có 6 lần thẩm mỹ

Phương Trinh Jolie cho biết, do chỉnh sửa nhiều lần nên cô thường bị mỉa mai là ngoại hình nhân tạo. Trước việc này, người đẹp chia sẻ: "Mình sống cuộc đời của mình, không sống theo tiêu chuẩn của người khác. Do đó, mình làm những gì mình thấy hạnh phúc. Đôi khi, người khác thấy không đẹp nhưng mình thấy tự tin là được".

Do thẩm mỹ nhiều nên cô thường bị mỉa mai là ngoại hình nhân tạo

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)