SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie có định sinh thêm con sau khi công khai mang thai nhóc tỳ thứ 3?

Thứ hai, 01/07/2024 20:46

Phương Trinh Jolie đã có những chia sẻ khi được hỏi về việc sinh thêm con.

Vừa qua, trong buổi tiệc thôi nôi của con trai thứ 2 là Tyga, Phương Trinh Jolie đã gây bất ngờ khi thông báo mang thai. Nữ diễn viên cho biết sau khi bị trễ kinh ít ngày, cô đã thử thai bằng que và nhận thấy hai vạch hiện mờ. Chưa tin tưởng kết quả này, Phương Trinh Jolie đã liên hệ một phòng khám lấy máu xét nghiệp và bác sĩ xác nhận nữ ca sĩ đã mang thai lần thứ 3.

Phương Trinh Jolie đã công bố mang thai lần 3 khiến netizen không khỏi bất ngờ

Cho đến mới đây, Phương Trinh Jolie đã xả kho loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật 1 tuổi của con trai cưng. Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có nhiều khán giả hỏi bà xã Lý Bình về việc nhóc tỳ trong bụng có phải là con út hay không, cô mạnh dạn khẳng định đây là con út của gia đình. Như vậy, Phương Trinh Jolie dường như không còn ý định sinh nở thêm trong thời gian sắp tới.

Cô khẳng định nhóc tỳ trong bụng là con út của gia đình

Trươc đó, Phương Trinh Jolie cũng từng gây chú ý khi nói về ý định triệt sản: "Quá mệt rồi. Đẻ lần này xong là triệt sản, kế hoạch luôn". Cô cũng tâm sự về cuộc sống hiện tại: "Vì mọi thứ vô guồng nên tôi thấy bình thường. Một ngày tôi có 8 tiếng để ngủ. Tôi phải để bộ não nghỉ ngơi để tỉnh táo làm việc trong suốt 16 tiếng còn lại".

Cuộc sống hiện tại của cô nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới