SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie đáp cao tay khi bị chê bai nhan sắc ở tháng thứ 8 thai kì

Thứ bảy, 27/05/2023 08:39

Không dùng lời nặng nề, Phương Trinh Jolie vẫn có cách dằn mặt anti fan.

Cách đây vài giờ, Phương Trinh Jolie đã đăng tải khoảnh khắc mình và con gái cùng nhau ăn kem với dòng trạng thái: "Giờ tự dưng thèm giật ngược giật xuôi phải rủ con gái đi ăn ngay và luôn". Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ liên tục "thả tim" và khen ngợi sự đáng yêu và dễ thương hai mẹ con nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, một cư dân mạng kém duyên lại để lại bình luận chê bai: "Hai mẹ con mũi xẹp, răng hô giống hệt à". Không tức giận hay đáp trả gắt, Phương Trinh Jolie đáp: "Hihi. Cảm ơn bạn đã khen". Lời đáp trả nhẹ nhàng nhưng thâm sâu của nữ diễn viên nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ.

Phương Trinh Jolie đáp cao tay khi bị chê bai nhan sắc ở tháng thứ 8 thai kì.

Nữ diễn viên đang rất viên mãn trong cuộc sống.

Trước đó, khi con gái Mia của cô cũng bị mỉa mai: "Con gái mồm rộng xấu gái hay đưa lên hình". Phương Trinh Jolie đã lên tiếng bênh vực và bảo vệ con gái: "Dạ có thể con gái em xấu, nhưng trong lòng ba mẹ thì cho dù con mình có tật nguyền con mình vẫn là thiên thần đẹp nhất chị ạ. Trẻ con chẳng ai xấu cả, chỉ có người lớn có suy nghĩ xấu xa nên nhìn chúng mới thành ra xấu xí giống mình. Em chúc chị tâm hồn sẽ thật đẹp để cuộc đời chị hạnh phúc hơn, chứ sống mà nhìn ai cũng xấu vậy bất hạnh lắm á chị".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới