SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie diện bikini bé tẹo hậu sinh con, body 'mẹ bỉm' khiến dân tình trầm trồ không ngớt

Thứ năm, 04/01/2024 20:04

Màn diện bikini khoe dáng của Phương Trinh Jolie đã gây sốt.

Phương Trinh Jolie là cái tên quá quen thuộc trong giới điện ảnh Việt Nam. Không những được mọi người cảm mến bởi sự xinh đẹp, giỏi giang, Phương Trinh Jolie còn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi chuyện tình chị em viên mãn với nam diễn viên Lý Bình và các con thơ. Sau khi hạ sinh nhóc tì thứ hai, cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng và ngày càng xinh đẹp hơn trước.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự chú ý. Khi diện trên mình bộ bikini 2 mảnh, nữ diễn viên khiến netizen phải trầm trồ không ngớt với body vô cùng chuẩn chỉnh. Sau khi hạ sinh con, Phương Trinh Jolie cũng rất chăm chỉ tập tành nên nhờ đó đã về dáng một cách nhanh chóng. Càng ngày, cô cũng càng thăng hạng nhan sắc và sở hữu body đỉnh cao hơn.

Sắc vóc hiện tại của Phương Trinh Jolie khiến nhiều người xuýt xoa

Sau khi chính thức tổ chức đám cưới đến nay, cuộc sống hôn nhân của Phương Trinh Jolie, Lý Bình và cô con gái riêng của nữ ca sĩ cũng luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Thế nhưng thời gian vừa qua, cả 3 đã chứng minh được đây chính là một gia đình, một tổ ấm đáng mơ ước.

Cô cũng có cho mình tổ ấm viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới