SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie diện bikini ở tháng cuối thai kì, vẫn phải lên tiếng gắt vì điều này

Thứ hai, 12/06/2023 20:45

Diễn viên Phương Trinh Jolie đã phải đáp trả đanh thép khi bị bắt bẻ chuyện ăn mặc quá sexy.

Ít giờ trước, Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh du lịch cùng Lý Bình và con gái Mia lên trang facebook cá nhân. Nữ ca sĩ diện bikini hai mảnh khoe visual rạng rỡ cùng bụng bầu khá to ở tháng cuối thai kì. Ngoài những lời khen của bạn bè và fan, bà xã Lý Bình phải đối mặt với không ít chỉ trích và mỉa mai. Nguyên nhân là vì một số cư dân mạng cho rằng việc cô diện trang phục bikini là không phù hợp khi đang mang thai.

Không ngó lơ, Phương Trinh Jolie đã đanh thép đáp trả rằng: "Kính thưa cả nhà, em đang tắm biển nên em mặc đồ bơi ạ. Còn ai đi bơi mặc áo thun hay áo mưa này nọ thì xin lỗi. Đó không phải phong cách của em". Nữ ca sĩ cũng khẳng định chuyện mặc bikini là phù hợp hoàn cảnh và cũng là phong cách thời trang của cá nhân.

Phương Trinh Jolie diện bikini ở tháng cuối thai kì, vẫn phải lên tiếng gắt vì điều này.

Từ lúc mang thai đến nay, nữ diễn viên vẫn quyết giữ phong cách sexy dù nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trước Phương Trinh Jolie, chính Lý Bình cũng đã phải lên tiếng về chuyện ăn mặc của vợ khi anti fan liên tục kiếm chuyện: "Trinh muốn các chị em phụ nữ luôn tự tin luôn vui vẻ trong khoảng thời gian thai kỳ để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con của mình sau này. Chứ không phải ai mang bầu cũng trở nên tự ti, mặc cảm, hay hơn hết là trầm cảm. Bản thân là một người chồng, thì Bình hoàn toàn ủng hộ điều đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới