SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie được chồng săn sóc như bà hoàng, thay đổi gu thời trang đến chóng mặt khi bầu bí

Chủ nhật, 25/12/2022 19:49

Phương Trinh Jolie được ông xã và con gái hộ tống trong chuyến du lịch đến Mỹ và dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã cập nhật những hoạt động của gia đình mình tại Mỹ. Cô và ông xã thuê một xế hộp sang trọng để thuận tiện di chuyển cũng như dạo mát, mua sắm..... Điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả là gu thời trang thay đổi đáng kể của người đẹp này từ khi mang thai.

Nếu như trước đây, Phương Trinh Jolie chăm diện đồ cắt xẻ, ốm sát body khoe đường cong nóng bỏng và đi giày cao gót chót vót, nay cô lại chuyển sang chọn những mẫu váy ôm nhẹ nhàng thoải mái kết hợp với giày đế thấp hoặc dép bệt để an toàn hơn cho việc di chuyển. Qua đó có thể cảm nhận được nữ ca sĩ dành trọn sự quan tâm và cẩn thận cho thiên thần nhí trong bụng của mình.

Phương Trinh Jolie khoe loạt ảnh tình tứ bên chồng. Cô đã mang dép thấp và diện đồ rộng để thoải mái hơn.

Nữ ca sĩ được ông xã tháp tùng đi khắp nơi.

Lý Bình còn đích thân xuống bếp để nấu ăn cho vợ vì cô không quen ăn đồ Tây.

Hơn thế nữa, ông xã cô là Lý Bình chăm sóc vợ từng li từng tí. Anh luôn trong tâm thế chuẩn bị đầy đủ thức ăn "cứu đói" vợ bầu nửa đêm. Vì lạ thức ăn nên nữ ca sĩ không thưởng thức được nhiều các món ở xứ cờ hoa, vì thế dù nửa đêm nhưng chồng của cô vẫn vào bếp nấu ăn và rửa dọn tất cả. Thậm chí, nam diễn viên sẵn sàng vào bếp học nấu những món ăn dinh dưỡng và ngon miệng cho vợ yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)