SAO » Chuyện làng sao

Phương Trinh Jolie gây choáng với đủ tư thế yoga khó nhằn, dân mạng nhắc: 'Bầu có cần thiết tập vậy không?'

Thứ ba, 11/04/2023 13:09

Diễn viên Phương Trinh Jolie đã chia sẻ loạt ảnh tập yoga khiến ai nấy phát choáng vì tư thế quá khó nhằn, thậm chí là nguy hiểm.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Phương Trinh Jolie đã xả kho ảnh tập luyện yoga khi đang mang bầu khá to. Cô liên tục thực hiện các động tác khó nhằn như uốn dẻo, trồng chuối... mà đến người bình thường cũng khó làm được. Bên cạnh những lời khen ngợi cho tinh thần thể thao của Phương Trinh Jolie, nhiều bình luận chê bai lại xuất hiện.

Cụ thể, một cư dân mạng khuyên cô không nên tập những động tác quá nguy hiểm này vì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi: "Ủa sao mình có bầu có cần thiết là phải tập như vậy không chị trinh tập như vậy nó sẽ có hại đến em bé chị ơi". Không ngại ngần, nữ ca sĩ đáp ngay và luôn: "Cần hay không thì nó là nhu cầu sức khoẻ của mỗi người á em. Khi em có tìm hiểu và đã có thời gian tập luyện hơn 10 năm. Cũng như có cô giáo dạy kèm sát bên thì không hề nguy hiểm em nha. Người mới tập thì không thể làm những động tác này em ạ".

Phương Trinh Jolie gây choáng với đủ tư thế yoga khó nhằn mà cả người thường cũng khó lòng thực hiện.

Cô bị cư dân mạng nhắc nhở khi tập yoga với tư thế khó. Nữ ca sĩ đáp trả thẳng thắn.

Trao đổi với bạn bè thân thiết, Phương Trinh Jolie cũng tiết lộ, cô tập yoga khi bầu bí để rèn luyện sức khỏe nên bản thân cũng có huấn luyện viên riêng. Những động tác khó đều nương theo sức của bản thân và tư vấn của huấn luyện viên chứ không làm ẩu và tự tiện áp dụng cho bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)